Golf, - 28/03/2022 09:15 AM
Trong những năm gần đây, môn thể thao golf trở nên phổ biến hơn. Không chỉ thu hút nhiều nam giới mà golf còn là sự lựa chọn của nhiều chị em, đặc biệt là trong showbiz. Theo như chia sẻ, các hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, MC,… chơi golf không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn góp sức trong các giải đấu từ thiện, mang lại ý nghĩa, giúp đỡ cho cộng đồng.

Ca sĩ Hương Giang

Tuy chỉ mới bén duyên với golf, nhưng ca sĩ Hương Giang luôn thể hiện niềm đam mê cũng như sự hiểu biết về môn thể thao này. Trên các kênh cá nhân của mình, Hương Giang thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi golf cùng hội chị em.

Nữ ca sĩ không hề ngần ngại chi tiền và thời gian cho những buổi tập luyện. Kể từ khi Hương Giang công khai hẹn hò với CEO Matt Liu trong chương trình “ Người ấy là ai”, nữ ca sĩ đã bắt đầu làm quen với bộ môn golf. Được biết, golf là bộ môn sở trường của bạn trai nữ ca sĩ.

MC Thu Hoài                                                                             

Nhắc đến những bóng hồng trên sân golf chắc chắn không thể bỏ qua MC Thu Hoài. Chính môn thể thao golf đã se duyên cho cô cùng với ông xã Hoàng Nam. Vợ chồng MC Thu Hoài từng gây sốt với câu chuyện đi nhầm sân golf… được chồng như ý. Chồng của MC hiện tại đang là giám đốc kinh doanh của 1 trung tâm đào tạo golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Cô nàng đam mê golf từ lâu, thường xuyên đăng lên trang cá nhân của mình hình ảnh chơi golf cùng bạn bè và chồng.

Ca sĩ Hiền Hồ

Dạo gần đây, người hâm mộ không còn thấy nữ ca sĩ xuất hiện nhiều trên sân khấu âm nhạc như trước nữa, thay vào đó là những hình ảnh Hiền Hồ chơi golf cùng những bộ trang phục ấn tượng. sau khoảng thời gian dài ngưng trệ vì COVID 19, có thể Hiền Hồ đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung thư giãn, tận hưởng cuộc sống của mình.

Tuy chỉ mới chơi golf thời gian ngắn, nhưng giọng ca sinh năm 1997 là 1 trong những người đẹp chăm chỉ lên sân. Cô nàng mang đến 1 hình ảnh năng động, dễ thương khác hoàn toàn với Hiền Hồ gợi cảm, sexy trên sân khấu.

Qua loạt ảnh chia sẻ chơi golf trên tài khoản Facebook cá nhân, có thể thấy nữ ca sĩ rất đầu tư về trang phục. Nhiều người nói vui rằng từ lúc Hiền Hồ bắt đầu đăng ảnh chơi golf, chưa thấy cô mặc trùng bộ đồ nào. Outfit mới nhất của Hiền Hồ là kết hợp yếm trắng và áo dài tay cùng mũ nửa đầu.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân là 1 “bóng hồng” quen thuộc trên sân golf, Ngọc Hân đã không ngại vất vả, theo đuổi đam mê chơi golf 1 cách chuyên nghiệp. lý do khiến nàng hoa học học golf là muốn tạo thêm gắn kết, chia sẻ đam mê chung cùng chồng.

Hoa hậu Ngọc Hân từng chia sẻ: "Nhờ chơi golf, tôi và bạn trai có thêm sự thấu hiểu. Cũng nhờ golf, tôi được nhiều thứ, đó là niềm vui khi có thêm rất nhiều chị em mới quen chung niềm đam mê và cũng từ đây, giúp tôi mở mang cơ hội trong công việc. Sức khỏe của tôi tốt hơn, cơ thể dẻo dai hơn, giúp ích cho tôi trong việc giảm cân nữa. Trong khoảng một năm rưỡi trở lại đây, tôi có cân nặng ổn định. Ai cũng khen nhìn trẻ trung hơn, săn chắc hơn".

Tại giải đấu All Stars Championship -  diễn ra ngày 5/1/2022 dành riêng cho các nghệ sĩ, người nổi tiếng. Tại bảng nữ, Hoa hậu Ngọc Hân đã xuất sắc trở thành nhà vô địch.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My là 1 trong những gương mặt trẻ nổi tiếng với công chúng sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 trong “Hoa hậu Việt Nam 2014”. Á hậu cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình trên sân golf khiến nhiều người bất ngờ về kinh nghiệm cũng như kĩ năng chơi golf của Huyền My.

Thời trang chơi golf của Á hậu được nhiều golfer nữ trong giới quan tâm và nhận được nhiều lời khen. Tuy kín đáo nhưng vẫn để lại ấn tượng và thu hút, quần áo chơi golf của Á hậu Huyền My sẽ mang đến nhiều gợi ý trang phục cho các golfer trẻ.

Ca sĩ Quỳnh Nga

Là 1 nghệ sĩ tham gia bộ môn golf đã lâu, ca sĩ Quỳnh Nga được biết đến là 1 trong những nữ golfer sở hữu vóc dáng chuẩn. Ba vòng gợi cảm cùng vòng eo trứ danh đã giúp Quỳnh Nga dù diện những set đồ chơi golf “kín cổng cao tường” nhưng vẫn khoe được triệt để body của mình.

Nữ ca sĩ cũng là 1 trong những “bóng hồng trên sân golf” có gu thời trang chơi golf tinh tế và ấn tượng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.