Thị Trường, - 28/02/2020 11:37 PM
Ngay từ khi còn nằm trên giấy I.D 3 đã được quy hoạch để gánh vác tương lai của VW, tiếp nối hai người tiền bối là Beetle và Golf.

Nhưng sau khi công bố vào năm ngoái, một số trục trặc liên quan đến dự án này đã bộc lộ. Cụ thể, I.D 3 vẫn chưa hoàn thiện về mặt phần mềm và có những vấn đề nghiêm trọng. Dù vậy, VW vẫn hạ quyết tâm đưa mẫu xe con cưng của mình ra thị trường đúng kế hoạch.

Nhưng theo Manager Magazine, VW có vẻ như sẽ phải nghĩ lại về kế hoạch trên. Theo đó, các tài xế lái thử vẫn thường xuyên báo cáo tới 300 lỗi mỗi ngày. Theo tạp chí của Đức, các sự cố này phát sinh từ nền tảng phần mềm của I.D 3 vốn bị đánh giá là được phát triển quá vội vàng.

Các kỹ thuật viên của VW tất nhiên là đang phải cố gắng hết sức để giải quyết hết các sự cố đó. Tuy nhiên, công việc này có thể tốn khá nhiều thời gian và khiến cho kế hoạch đưa I.D 3 ra thị trường bị trì hoãn tói 1 năm. Nếu điều đó xảy ra thì VW sẽ không thể vui nổi bởi I.D 3 chính là cứu cánh cho họ trước sức ép của các tiêu chuẩn khí thải tại châu Âu.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.