Thị Trường, - 15/08/2017 10:47 PM
Trang Caradvice vừa đưa ra gợi ý 3 mẫu xe mà họ cho là phù hợp nhất với tiêu chí tiện nghi và giá cả phải chăng.

Toyota C-HR

Toyota C-HR trang bị động cơ 1.2 lít tăng áp sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu di chuyển vừa phải. Khách hàng cũng có thể yêu cầu một hộp số biến thiên liên tục và hệ dẫn động toàn cầu cho cảm giác lái tốt hơn. Điểm cộng lớn nhất của xe là sở hữu hệ truyền động bền bỉ, dẻo dai và ít hỏng vặt.

3-mau-xe-tien-nghi-di-kem-gia-phai-chang

Bên cạnh đó, xe có khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng khá ấn tượng. Theo thống kê, người dùng chỉ phải bỏ 975 USD để trả cho chi phí bảo hiểm trong 5 năm. Toyota C-HR có giá giá bán khoảng  28.990 USD, một khoản tiền phù hợp với đa số túi tiền của nhiều khách hàng.

Suzuki Vitara

Có lẽ sẽ có nhiều người phải ồ lên bất ngờ vì sự lựa chọn này, tuy nhiên theo đánh giá của những chuyên gia tại Caradvice, Suzuki Vitara là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích sự thoải mái.

3-mau-xe-tien-nghi-di-kem-gia-phai-chang

Suzuki Vitara sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.6L tăng áp cho công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 151 Nm. Sức mạnh này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Với trang bị hệ dẫn động 2 cầu, Suzuki Vitara vận hành tốt hơn ở nhiều dạng địa hình khác nhau cũng như mang lại cảm giác phấn khích hơn cho người lái.

Xe có mức giá “khá mềm” chỉ từ  25.000 USD, khoảng 6 tháng người dùng cần bảo dưỡng một lần với khoản tiền khoảng 250 USD.

Honda Civic

Sự lựa chọn thứ ba của Caradvice không phải là một mẫu SUV, mà là một mẫu xe thể thao đến từ thị trường Nhật Bản, thiết kế ngoại nội thất rộng rãi, đẹp mắt đi kèm là hàng loạt những trang bị giúp tăng trải nghiệm lái xe.

3-mau-xe-tien-nghi-di-kem-gia-phai-chang

Honda Civic được ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ và giá rất hợp lý. Dòng xe này hiện được hãng xe Nhật Bản phân phối toàn cầu, Civic được trang bị động cơ cơ tăng áp 1.5 lít L15B9 cho công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm đi kèm là hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.