Thị Trường, - 24/04/2019 09:04 PM
Chia sẻ trên MotorTrend, phó chủ tịch Toyota Bắc Mỹ cho biết hãng này sẽ ra mắt tổng cộng 12 model hoàn toàn mới hoặc được thiết kế lại trong vòng 3 năm.

Tuy thông tin cụ thể chưa được tiết lộ nhưng không ít model trong số này đã được Toyota giới thiệu. Có thể kể đến bộ đôi Highlander và Yaris Hatchback 2020, Corolla, Corolla Hybrid, RAV4 và cả mẫu sportscar Supra. Như vậy vẫn còn 6 ẩn số nữa đang chờ được Toyota giải mã. Và cách đây ít lâu, đã có thông tin cho rằng hãng này đang chuẩn bị tung ra phiên bản mới của dòng bán tải Tundra.

Ông cũng chỉ hé mở đôi điều về sản phẩm này. Theo đó, chiếc xe sẽ sử dụng nền tảng mới đang được Toyota phát triển. Không chỉ xuất hiện trên Tundra mới, nền tảng này sẽ nâng đỡ cho cả Tacoma, 4Runner và Sequoia. Ngoài ra, ông cũng cho biết Tundra mới sẽ trình làng trong năm sau, tức là model đời 2021.

Hiện chưa rõ chiếc xe sẽ khai màn cho một thế hệ mới hay chỉ là phiên bản thiết kế lại của Tundra hiện tại. Trong khi đó, những hình ảnh spyshot mới nhất cho thấy Tundra 2021 sẽ được theo sau bởi bộ đôi Sequoia và Sienna thế hệ kế tiếp. Chưa hết, vị này cũng tiết lộ rằng khoảng cách xen giữa C-HR và RAV4 vẫn còn chỗ cho một mẫu crossover mới.

Tại New York Auto Show 2017, Toyota đã từng giới thiệu một bản concept mang tên FT-4X. Khi đó, giám đốc thiết kế của hãng này khẳng định FT-4X đã hoàn thiện tới 75% để đi vào sản xuất hàng loạt. Xét về nhiều mặt, mẫu xe ý tưởng này có thể được coi là hình ảnh xem trước model crossover vừa nhắc ở trên.

Nguồn ảnh: Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.