Thị Trường, - 01/11/2012 10:26 PM
Bên cạnh những chiếc xe tráng lệ tại SEMA 2012 là những thiết kế độc đáo đến mức khó mà có thể tặng cho chúng danh hiệu “xe đẹp”.

Swagnum

Để mô tả chiếc Swagnum này thì không cần phải dài dòng bởi lẽ chiếc xe đứng thứ mười trong danh sách 10 chiếc xe thảm họa vì độ quá mức đến nỗi người xem khó lòng nhận ra đó là chiếc gì. Hi vọng chiếc Swagnum này có thể hù dọa được ai đó trong kỳ lễ Halloween này.

Suzuki Changhe

Thoạt nhình, chiếc xe này giống một chiếc xe bus cỡ nhỏ của Volkswagen vì cái logo khổng lồ trông giống VW nằm ngay trước mủi xe. Thật ra đây là chiếc Suzuki Changhe được thiết kế lại với thân xe được sơn bằng hai sắc hồng và la zăng trông “dễ thương”.

Lexus VIP LS

Nếu bạn chưa từng biết đến phong cách VIP của Nhật thì chiếc xe này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Trong khi các dòng xe truyền thống của Lexus đều có tông màu đen thì chiếc Lexus VIP LS lại có tông màu trắng và cam. Liệu cam và trắng có phải là phong cách VIP của Nhật hay không?

Velvet Audi R8

Thật lạ khi thấy một chiếc Audi R8 bị liệt kê trong danh sách những chiếc xe thảm họa tại SEMA 2012. Lý do nằm ở mui và trần xe, thay vì mang màu đen hoặc làm bằng sợi carbon như trong hình thì phiên bản Velvet của nó lại mang màu tím.

Honda Civic

Bạn có thể gọi nó là những Lowrider, Stanced hoặc Hellaflush (những dòng xe có thiết kế xấu và không an toàn). Nói tóm lại, thiết kế của nó không thể gọi là “đẹp” được. Đây là một chiếc Honda Civic có màu sơn và thậm chí là bộ la zăng tệ hai hơn các chiếc xe của những năm 80.

Chevrolet SS

Nếu là một fan của dòng xe cổ điển thì chắc hẵn bạn sẽ không thích chiếc xe này. Thật ra, chiếc Chevrolet SS được trưng bày tại triển lãm chỉ để xem cho vui mắt, vì thiết kế này làm cho nó trông chẳng có chút thẩm mỹ nào.

Infiniti G

Một chiếc xe có thiết kế táo bạo nữa là Infiniti G, người xem hầu như không nhận ra được nó vì màu sơn quá đặc biệt. Tệ hại hơn đó là bánh lái của nó bị cắt mất phần trên và dưới, trông giống như bánh lái của một chiếc máy bay chiến đấu.

Dodge Avenger

Thoạt nhìn thì đây là một chiếc Dodge Avenger. Nhưng khi xem qua phần trang trí bên ngoài thì thật là kinh khủng. Trước hết là phần cửa sổ, bạn sẽ thấy những tấm đề can hình chú hề xấu xí, hai bên thân xe được trang trí và trần xe đều được trang trí bằng những hình ảnh không thể xấu hơn. Chiếc xe này thực sự chỉ đáng dùng để đi hù dọa trong đêm Halloween.

Dodge D-50 1980

Khó có thể đoán được đây là cái gì, huống hồ chi là chiếc xe gì. Chiếc xe 6 bánh mang tên “Project 6 Shooter” này từng là một chiếc Dodge D-50 1980, nhưng hãng đã khoát lên người nó hình của một thị trấn ma. Trên thực tế thì nó còn đáng sợ hơn vì nó chẳng an toàn chút nào.

Chrysler 300

Người thắng cuộc trong danh sách này là một chiếc xe có đầu là Camaro và đuôi là Chrysler 300 được trang bị bộ la zăng 26 inch… Nhìn bên ngoài thì chiếc xe này chỉ hơi “độc đáo”, nhưng nội thất của nó thì thực sự quá “độc đáo” nếu không nói là kinh khủng. Nổi bật nhất là trong cốp xe có dàn âm thanh được khắc nổi hình một nữ quỷ hoàn toàn màu đỏ trông rất đáng sợ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.