Sự Kiện, - 02/12/2023 08:04 AM
Ngày 16/12/2023 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM, giải đấu cuối trong chuỗi sự kiện Gamuda Land Golf Tournament 2023 hứa hẹn mang đến cho các golfer những thử thách vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Được biết, chặng cuối của giải đấu Gamuda Land Golf Tournament 2023 sẽ có sự tham gia của 180 golfer tại TP.HCM cùng sự góp mặt của các golfer xuất sắc tại 2 giải Hà Nội và Đà Nẵng được tổ chức trước đó.

Các golfer tại giải Gamuda Land Golf Tournament 2023 ngày 19/11 vừa qua tại Hà Nội

Tương tự các giải đấu trước đó, giải ở TP.HCM sẽ được chia làm 4 bảng gồm A, B, C và bảng nữ. Mỗi bảng sẽ có 3 thứ hạng cao nhất (được tính dựa trên số gậy và handicap chốt ngày theo BTC). Bên cạnh đó còn có các giải kỹ thuật như Longest Drive Nam/ Nữ, Nearest to the Pin Nam/ Nữ và tất nhiên không thể thiếu giải Best Gross và Best Net.

Cúp giải thưởng chính thức của giải đấu Gamuda Land Golf Tournament 2023

Ban tổ chức cho biết, cơ cấu giải thưởng có tổng giá trị lên tới gần 10 tỷ đồng. Đặc biệt, tại giải TP.HCM sẽ có 2 hố Hole In One (HIO) gồm 2 chiếc xe Toyota Corolla Cross 1.8V với 2 màu sắc khác nhau có giá trị gần 900 triệu đồng mỗi chiếc, và 1 hố HIO trị giá 200 triệu đồng và các hiện vật giá trị khác.

Gamuda Land Golf Tournament 2023 là một chuỗi giải đấu có quy mô lớn diễn ra tại cả 3 miền Việt Nam, được thực hiện bởi Gamuda Land - nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia, phối hợp cùng đối tác truyền thông CafeLand. Sự kiện được tổ chức nhằm đánh dấu cột mốc đáng nhớ mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam của nhà phát triển bất động sản này.

Thông qua giải đấu, Gamuda Land kỳ vọng mang đến một sự kiện đầy hứng khởi cho các golfer trong và ngoài lĩnh vực bất động sản, cùng nhau giao lưu, hợp tác phát triển, đồng thời là tiền đề tạo nên sân chơi chất lượng, uy tín dành cho các golfer.

Gamuda Land được biết đến là đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu từ Malaysia, với hơn 25 năm kinh nghiệm kiến tạo các khu đô thị và cao ốc quy mô lớn trên khắp Malaysia, Singapore, Úc, Việt Nam và Vương quốc Anh. Bước chân vào thị trường bất động sản Việt Nam từ năm 2007, doanh nghiệp này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn với hai khu đô thị đẳng cấp quốc tế là Gamuda City quy mô 247ha tại Hà Nội và Celadon City 82ha tại quận Tân Phú, TP.HCM với loạt giải thưởng bất động sản uy tín.

Khu đô thị chuẩn mực quốc tế 82ha - Celadon City, Tân Phú, TP.HCM

Gần đây, Gamuda Land tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam với dự án nhà phố thương mại Artisan Park quy mô 5,6ha tại Thành phố mới Bình Dương; khu phức hợp cao tầng 3ha Elysian ở thành phố Thủ Đức, TP.HCM và mới nhất là dự án căn hộ cao cấp Eaton Park quy mô 3,7ha tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP.Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm sau.

https://lh7-us.googleusercontent.com/1sd0MIh90wEYef3OSWRMmK7B4G7CMjdWESMIGSc-UsifV0pm0cRBeiZOm9jvpupDRbx2ogEgKJXz5cEvEvdOrK5QpU4KBALUpZeIBwGxnn7G2oJHZ9uOHbfRJpjyHW4ffKWspseVRere

Dự án Eaton Park tọa lạc tại Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM

Hiện, Gamuda Land được ghi nhận là một trong trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về giải đấu tại TP.HCM đăng ký tham gia tại đây

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.