Sự Kiện, - 02/06/2022 07:19 AM
Trước ngày thi đấu cuối cùng, Sam Burns có khoảng cách đến 7 gậy so với golfer dẫn đầu. Thế nhưng, người đăng quang chức vô địch giải golf Charles Schawab Challenge lại gọi tên Sam Burns.

Như những chia sẻ của Sam Burns sau vòng 4 giải golf Charles Schwab Challenge, anh không hề quan tâm đến bảng xếp hạng khi thi đấu. Và bí quyết chính là sự thoải mái này đã giúp golfer 25 tuổi có ghi được 7 birdie và mắc 2 bogey, qua đó kết thúc vòng 4 với kết quả -5 gậy.

Trong khi đó, golfer dẫn đầu trên BXH sau vòng 3 là Scottie Scheffler lại có một ngày thi đấu đáng quên. Anh mắc 2 bogey và kết thúc ngày thi đấu với 2 gậy hơn chuẩn.

sam-burns-vo-dich-giai-golf-charles-schwab-challenge-da-duyet

Với việc cả Sam Burns và Scottie Scheffler cùng có tổng thành tích -9 gậy sau 4 ngày thi đấu. Danh hiệu tại Charles Schwab Challenge phải được phân định sau hố đấu play-off.

Và tại đây, phong độ cao trong ngày tiếp tục được Sam Burns thể hiện để giúp anh vượt qua tay vợt nam số 1 thế giới. Tay vợt người Mỹ có danh hiệu PGA Tour thứ 4 trong sự nghiệp và số tiền thưởng 1,5 triệu đô la Mỹ.

Xếp ngay sau Sam Burns và Scottie Scheffler tại Charles Schwab Challenge 2022 là một loạt vận động viên người Mỹ, trong đó đáng chú ý có 2 golfer rất nổi tiếng, gồm Tony Finau, có tổng điểm -7 gậy, hạng T4 (đồng hạng 4 với một số golfer khác) và Patrick Reed, có tổng điểm -5 gậy, hạng T7.

Điều đáng chú ý ở chỗ, Sam Burns và Scottie Scheffler là những người bạn thân thiết nhất trong làng golf nhà nghề thế giới.

Sau khi đăng quang, Sam Burns chia sẻ: "Tôi cam đoan với mọi người rằng anh ấy là đối thủ mà tôi muốn đánh bại nhiều nhất. Ngược lại, anh ấy cũng luôn muốn làm như thế khi đối đầu với tôi trên sân golf".

"Đấy là điều rất thú vị trong sự nghiệp của cả hai chúng tôi. May mắn thay, lần này tôi là người chiến thắng. Tôi cũng hy vọng những cuộc đối đầu như thế này giữa tôi và Scottie Scheffler sẽ còn diễn ra nhiều lần nữa" - Sam Burns nói thêm.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.