Thị trường ô tô, - 15/08/2022 04:36 PM
Mẫu xe Kia Ray sắp có một diện mạo mới, đáng ý xe được sản xuất số lượng hạn chế và dùng chung khung gầm với Kia Morning.

Cụ thể, thương hiệu xe Hàn vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về bản nâng cấp của Kia Ray, đây vốn là chiếc xe đô thị được ra mắt từ năm 2011 với kiểu dàng hình hộp nổi tiếng. Tuy nhiên bản nâng cấp mới này chỉ sản xuất tại thị trường nội địa Hàn Quốc.

xe-dien-moi-cua-kia-duoc-phat-trien-tren-khung-gam-cua-kia-morning

Trước đó xe đã có một bản nâng cấp nhẹ vào năm 2017 và tới đây là một phiên bản nâng cấp toàn diện hơn. Trong đó hãng sẽ tập trung thay đổi ở phần ngoại thất khi sẽ được áp dụng ngôn ngữ mới nhất của hãng.

Cụ thể phần đèn pha được thiết kế lại với dải đèn định vị theo chiều dọc bao quanh lưới tản nhiệt, logo mới. Cản trước sẽ có kiểu dáng gọn gàng hơn, đáng chú ý xe không lưới tản nhiệt nên khả năng cao sẽ sử dụng động cơ thuần điện.

xe-dien-moi-cua-kia-duoc-phat-trien-tren-khung-gam-cua-kia-morning

Mặc dù có nhiều nét đổi mới ở thiết kế nhưng có thể Kia Ray vẫn giữ được những đặc trưng như thiết kế cửa trượt phía bên phải, phía sau đơn giản với đèn hậu led được tạo hình liền khối có phần gồ lên, phần cửa hậu cũng được thiết kế lại cùng bộ cản sau hiện đại hơn.

Không gian bên trong của Kia Ray 2023 có phần cầu kỳ hơn với đồng hồ tốc độ điện tử, màn hình trung tâm kích thước lớn là 2 nâng cấp rõ rệt nhất. Mặc dù hãng công bố những hình ảnh nhưng lại không cung cấp thêm các thông kỹ thuật nào khác.

xe-dien-moi-cua-kia-duoc-phat-trien-tren-khung-gam-cua-kia-morning

Tương tự về khả năng vận hành thì các thông số của mẫu Kia Ray vẫn là bí ẩn, ở phiên bản thì mẫu xe này chỉ được trang bị động cơ điện 67 mã lực kết hợp với cụm pin lithium-ion dung lượng 16.4 kWh cho tầm vận hành tối đa chỉ khoảng 140 km.

Dự kiến Kia Ray sẽ được trình diện vào tháng 9/2022 tại thị trường Hàn Quốc với mức giá quy đổi từ 243 triệu đồng. Tại Việt Nam, Kia Ray được đem về thông qua các đại lý nhập khẩu tư nhân với mức giá không hề rẻ và có số lượng lăn bánh khá ít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.