Với tên gọi Toyota Innova Hycross tại Ấn Độ, mẫu MPV này đã có thêm một số trang bị tiện nghi cao cấp hơn so với phiên bản tại Indonesia.

Sau khi ra mắt lần đầu không lâu tại Indonesia, Toyota Innova 2023 tiếp tục có mặt tại thị trường Ấn Độ với tên gọi Toyota Innova Hycross với 2 tùy chọn động cơ, 5 phiên bản, đây cũng là thị trường lớn nhất của mẫu xe này.

sau-indonesia-toyota-innova-2023-ra-mat-tai-an-do-voi-nhieu-trang-bi-moi

Cụ thể trong đó phiên bản G-SLF và CX sẽ trang bị động cơ xăng 2.0L với 2 cấu hình 7 hoặc 8 ghế, các phiên bản còn lại VX, ZX và ZX(O) sẽ được trang bị động cơ lai hybrid. So với Indonesia, Toyota Innova Hycross tại Ấn Độ có thêm màu xanh đậm, đen bóng, đen ngọc trai, nâu và trắng và nội thất 2 tông màu.

sau-indonesia-toyota-innova-2023-ra-mat-tai-an-do-voi-nhieu-trang-bi-moi

Ngoài ra, Toyota Innova tại Ấn Độ còn có thêm nhiều trang bị tiện nghi hơn như màn hình trung tâm kích thước 10.1 inch, hệ thống giải trí 9 loa âm thanh JBL, ghế trước chỉnh điện, nhớ vị trí, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, cùng các tính năng khác tương tự như tại thị trường Indonesia.

Về tính năng an toàn thì đây là mẫu xe Toyota đầu tiên tại thị trường Ấn Độ có gói hỗ trợ Toyota Safety Sense gồm cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

sau-indonesia-toyota-innova-2023-ra-mat-tai-an-do-voi-nhieu-trang-bi-moi

Về vận hành, dù có 2 cấu hình xăng và hybrid nhưng hãng không công bố hiệu suất động cơ, Toyota chỉ cho biết Hycross có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 9.5 giây, khá ấn tượng đối với một mẫu MPV 7 - 8 chỗ. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của mẫu xe này là 4.74 lít/100 km.

sau-indonesia-toyota-innova-2023-ra-mat-tai-an-do-voi-nhieu-trang-bi-moi

Giá bán của Toyota Innova Hycross vẫn chưa được công bố và sẽ được thông báo khi được mở bán vào đầu năm 2023. Tại Việt Nam, Toyota Innova đã không còn sức hút như thời điểm trước bởi sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các mẫu MPV cỡ nhỏ với mức giá rẻ hơn đáng kể. Theo Vama chỉ có 2.537 xe Toyota Innova bán ra từ đầu năm đến tháng 10/2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.