Thị trường ô tô, - 19/03/2022 07:10 AM
Trước thời điểm ra mắt mẫu SUV chạy điện EQS thì bất ngờ Mercedes-Benz đã tung ra bộ ảnh được cho là nội thất của mẫu xe sang này.

Thương hiệu xe Đức vừa hé lộ một phần nội thất của mẫu SUV điện đầu tiên của hãng trước khi công bố ra mắt chính thức. Trước đó mẫu Mercedes-Benz EQS vừa được bắt gặp thử nghiệm vận hành ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt như sa mạc hay băng tuyết.

mercedes-benz-eqs-suv-he-lo-noi-that-tua-nhu-phi-thuyen-gia-khong-he-re

So với EQS bản sedan thì phiên bản SUV gần như tương tự rất khó để thấy sự khác biết, điều này cũng dễ hiểu khi cả 2 đều sử dụng chung khung gầm thuần điện và tương ứng với các tùy chọn hệ truyền động cũng như nền tảng điều khiển điện tử.

mercedes-benz-eqs-suv-he-lo-noi-that-tua-nhu-phi-thuyen-gia-khong-he-re

Hàng ghế trước vẫn giữ đặc trưng với khoang để đồ rộng rãi, đây cũng là đặc thù của các dòng xe điện khi không tốn quá nhiều không gian cho khu vực cần số. Táp lô vẫn là màn hình Hyperscreen kích thước lớn lên đến 56 inch bao gồm 3 màn hình chạy ngang trên phiên bản cao nhất và 2 màn hình ở phiên bản thường. Dù là SUV fullsize nhưng hàng ghế thứ 3 là trang bị tùy chọn chứ không phải mặc định.

mercedes-benz-eqs-suv-he-lo-noi-that-tua-nhu-phi-thuyen-gia-khong-he-re mercedes-benz-eqs-suv-he-lo-noi-that-tua-nhu-phi-thuyen-gia-khong-he-re

Đặc biệt hơn, màn hình bên phải bên ghế phụ người dùng có thể xem phim, giải trí ngay cả khi xe đang di chuyển nhưng người lái không thể xem được bởi sẽ có một camera bên trong theo dõi và tự làm tối màn hình để đảm bảo an toàn khi lái xe.

mercedes-benz-eqs-suv-he-lo-noi-that-tua-nhu-phi-thuyen-gia-khong-he-re

Hàng ghế thứ 2 của Mercedes-Benz EQS SUV là loại chỉnh điện, hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh chiều cao để tối ưu cho người ngồi cũng như mang lại những tiện nghi tốt hơn. Hãng cũng xác nhận khoang hành lý phía sau có thể chứa đến 4 túi gậy golf, điều này khiến không ít người hoài nghi.

mercedes-benz-eqs-suv-he-lo-noi-that-tua-nhu-phi-thuyen-gia-khong-he-re

Theo một vài thông tin, thì giá bán của Mercedes-Benz EQS SUV không hề rẻ, khi có mức quy đổi khoảng từ 2.7 tỷ đồng cùng tùy chọn ốp gỗ hoặc thép không rỉ đi kèm dàn loa Dolby Atmos cao cấp. Thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể sẽ tương đồng với EQS sedan khi có công suất từ 329 mã lực đến 516 mã lực hoặc cao hơn lên đến 715 mã lực cho biến thể AMG.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.