Công nghệ, Thị trường ô tô, - 05/05/2022 09:45 AM
Phân nhánh hiệu năng cao AMG của Mercedes vừa hợp tác với nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng Will.I.Am để phát triển một mẫu xe thể thao mới với dáng coupe nhưng có thiết kế của G-Class.

Theo như teaser mà hãng công bố mà hãng công bố thì phần đầu xe khá giống với mẫu xe địa hình đình đám G-Class nhưng phần thân xe lại có hình dáng của một chiếc coupe 2 cửa và dự kiện được trình làng vào ngày 5/5 tại một sự kiện đặc biệt nhằm gây quỹ cho các trường khối kỹ thuật.

mercedes-amg-nha-hang-xe-the-thao-doc-la-voi-thiet-ke-kho-hieu

Cụ thể Mercedes-AMG và Will.I.Am đã chia sẽ một ít thông tin trên nền tảng mạng xã hội của họ hé lộ một phần của dòng xe mới với điểm nhấn phần đầu nổi bật với với bộ đèn pha Led tròn, hốc gió giống G-Class, lưới tản nhiệt vuông vức mang phong cách AMG,….

Phần thân xe lại mang xu hướng coupe với đường viền mái tương tự như AMG GT, phần đuôi xe có nhiều cảm hứng từ dòng xe AMG GT 4-Door. Phong cách thiết kế này có phần lạ lẫm so với toàn bộ dải sản phẩm của hãng. Nhìn tổng quan thì mẫu xe này lại có phần thon gọn với mui xe dài và phía sau xe ngắn.

mercedes-amg-nha-hang-xe-the-thao-doc-la-voi-thiet-ke-kho-hieu

Trang web của nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng Will.I.Am cho biết, ông tạo ra một chiếc xe hơi thể thao cho Mercedes-AMG nhằm kêu gọi tài trợ cho các học sinh trường kỹ thuật giúp giới trẻ sáng tạo công nghệ cho tương lai.

mercedes-amg-nha-hang-xe-the-thao-doc-la-voi-thiet-ke-kho-hieu

Cái tên Will.I.Am không xa lạ với những dòng xe được nâng cấp lại, nhưng việc hợp tác với AMG để trình làng một dòng xe thể thao khiến không ít người bất ngờ. Không chỉ vậy Will.I.Am còn là đại sứ thương hiệu cho mẫu xe điện thể thao "E PERFORMANCE' của Mercedes-AMG.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.