Thị trường ô tô, - 15/04/2021 08:46 AM
Kia Cerato hay Kia K3 vừa tung ra loạt hình nội, ngoại thất cho mẫu xe này với kiểu thiết kế và trang bị được lấy từ đàn anh K5, dự đoán ngày ra mắt không còn xa.

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc sedan hạng C này vừa được Kia Motor tại thị trường Hàn Quốc. Phần đầu xe sử dụng thiết kế mới thể thao, hiện đại hơn, mỏng và có dải đèn Led ban ngày kiểu đứt đoạn. Xe vẫn áp dụng lưới tản nhiệt mũi hổ mới theo kết hợp với bộ cản khiến xe hầm hố hơn. Đồng thời xe cũng sử dụng logo kiểu mới.

kia-cerato-facelift-lo-dien-noi-that-co-chi-tiet-nang-cap-dang-gia

Phần đuôi xe có ít khác biệt hơn nhưng cũng được làm mới với kiểu hiển thị đứt đoạn, đèn xi nhan vẫn đặt dưới, ống xả được đặt ẩn. Ngoài ra mâm xe có kiểu thiết kế mới, tổng thể hình dáng vẫn được giữ nguyên bởi đây chỉ là bảng nâng cấp nhẹ.

Bên trong xe gần như không có sự thay đổi tổng thể, tuy nhiên có những nâng cấp đáng giá trên thế hệ này như màn hình lái điện tử, màn hình giải trí trung tâm lớn hơn kích thước 10.25 inch, nút bấm dạng cảm ứng đặc biệt là hệ thống phanh tay điện tử và phanh tự động Auto Hold. Với những nâng cấp trên, nội thất xe trở nên hài hòa và cân đối hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

kia-cerato-facelift-lo-dien-noi-that-co-chi-tiet-nang-cap-dang-gia

Có thể Kia Cerato mới xe có các tính hỗ trợ người lái như giữ làn đường, ga tự động thích ứng, tránh va chạm trước sau,… Các thông số kỹ thuật khác hiện vẫn chưa được công bố.

kia-cerato-facelift-lo-dien-noi-that-co-chi-tiet-nang-cap-dang-gia

Tại Việt Nam, Kia Cerato có 4 phiên bản với mức giá bán dễ tiếp cận từ 544 đến 685 triệu đồng thuộc phân khúc hạng C cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Corolla Altis, Mazda3, Honda Civic và Hyundai Elantra. Theo Vama, Kia Cerato có doanh số ổn định thường xuyên đứng đầu phân khúc nhờ mức giá hợp lý, trang bị nhiều, thiết kế hiện đại phù hợp cho cả kinh doanh dịch vụ hoặc phục vụ gia đình

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.