Thị trường ô tô, - 13/04/2021 02:38 PM
Hyundai Custo 2021 là một mẫu MPV hoàn toàn mới với 7 chỗ ngồi nhưng vay mượn nhiều đường nét thiết kế của Hyundai Santa Fe facelift.

Được biết, Hyundai Custo 2021 sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc và có thể trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2,0 lít. Chiếc xe này đã bị chụp trộm một vài lần trong năm ngoái với ngoại hình không chút ngụy trang và những hình ảnh mới nhất của đàn em Hyundai Starex đã bị rò rỉ trên internet trước ngày ra mắt.

hyundai custo 2021

Ở phía trước, Hyundai Custo 2021 có đèn pha LED kiểu dáng đẹp kết hợp với lưới tản nhiệt xếp tầng lớn với biểu tượng Hyundai. Ở hai bên là đèn sương mù thẳng đứng với các chi tiết trang trí bằng crôm, cũng như cản va giả phía trước.

hyundai custo 2021

Sang đến thân xe, Hyundai Custo có cửa trượt về sau, một thiết kế quen thuộc trên MPV. Điều kỳ lạ là Hyundai đã thêm một tấm ốp nhựa lớn màu đen trên vòm bánh xe và khiến Custo kém sang đi rất nhiều.

Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED nhỏ được nối liền với nhau bằng một đường sọc đỏ chạy dọc toàn bộ cửa cốp. Chữ HYUNDAI được đặt ngay dưới sọc đỏ đó. Hai thiết kế bánh xe hợp kim đã được tiết lộ với một bộ la-zăng thông thường và một bộ la-zăng cắt kim cương dành cho các biến thể cao cấp.

hyundai custo 2021

Bên trong nội thất, Hyundai Custo trang bị vô-lăng 4 chấu, cần số nút bấm, đồng hồ lái điện tử và một màn hình kỹ thuật số khá lớn. Các trang bị tiêu chuẩn trên Hyundai Custo 2021 bao gồm khe cắm USB, ghế ngồi thông gió/sưởi, cửa gió điều hòa ghế sau.

hyundai custo nội thất

Hyundai Custo 2021 dự kiến trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2,0 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sẽ sản sinh công suất tối đa 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Như vậy, Hyundai Custo sẽ mạnh mẽ hơn đáng kể so với Hyundai Starex MPV đang bán ở Việt Nam, vốn chỉ có công suất 171 mã lực, mô-men xoắn cực đại 232 Nm. Đổi lại, Hyundai Starex có cấu hình 9 chỗ ngồi và mức giá chỉ từ 863 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.