Thị trường ô tô, - 08/09/2022 08:40 AM
Mới đây những hình ảnh được cho là Honda CR-V thế hệ mới vừa được bắt gặp tại Thái Lan dù được ngụy trang khá kỹ.

Cụ thể truyền thông địa phương vừa chia sẻ những hình ảnh được cho là Honda CR-V thế hệ thứ 6 đang lăn bánh với lớp ngoại thất được nguy trang kỹ lưỡng. Theo nhiều đồn đoán thì khả năng Honda CR-V sẽ được ra mắt ngay trong năm nay hoặc đầu năm sau.

honda-cr-v-2023-lo-hinh-chay-thu-nguoi-dung-viet-lieu-co-mong-cho

Thực chất thế hệ mới của Honda CR-V đã được ra mắt vào tháng 7 vừa qua tại nhiều thị trường khác nhau với mức giá quy đổi từ 600 triệu đồng. Như vậy rất có thể Thái Lan là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á đón nhận mẫu xe này và tiếp theo là các nước khác trong đó có cả Việt Nam.

honda-cr-v-2023-lo-hinh-chay-thu-nguoi-dung-viet-lieu-co-mong-cho

Theo như hình ảnh có thể thấy có ít nhất 2 chiếc xe Honda CR-V 2023 xuất hiện được cho là chạy thử nghiệm tại khu vực gần quốc gia Khao Yai, Thái Lan. Điểm nhận biết duy nhất đến từ bộ mâm có thiết kế khác biệt.

Ngoài một số bức ảnh được chụp lại thì các thông số khác vẫn chưa được hé lộ. Tại thị trường Mỹ, Honda CR-V có đến 4 phiên bản gồm E, EX-L, Sport và Sport Touring với 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng 1.5L Turbo quen thuộc với công suất 190 mã lực, 243Nm kết hợp với hộp vô cấp CVT, dẫn động cầu trước hoặc AWD.

honda-cr-v-2023-lo-hinh-chay-thu-nguoi-dung-viet-lieu-co-mong-cho

Tùy chọn thứ 2 là hệ truyền động hybrid gồm máy xăng 2.0L và 2 mô-tơ điện, giúp cho xe tạo ra công suất tổng cộng lên đến 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Ở bản Sport Touring chỉ có một trang bị duy nhất là hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Honda CR-V là mẫu xe gầm cao thành công nhất của hãng xe Nhật tại Việt Nam, đồng thời cũng có vị trí và tên tuổi trong phân khúc khi so với các đối thủ khác. Nhưng trong thời gian gần đây sự đổi mới của xe Hàn đã khiến cho CR-V gặp không ít khó khăn, theo Vama thì trong 7 tháng đầu năm đã có 6.402 xe được bàn giao tới tay người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.