Thị trường ô tô, - 15/04/2021 08:35 AM
Kia Seltos chuẩn bị tung ra một phiên bản hoàn toàn mới có tên Gravity Edition với nhiều thay đổi ở ngoại và nội thất.

Được biết, Kia đã giới thiệu Seltos Gravity Edition tại thị trường quê nhà Hàn Quốc từ tháng 7/2020 nhưng đến bây giờ các thị trường khác tại châu Á mới có thể đặt mua mẫu xe này. Sau đây là 5 điểm đáng chú ý nhất trên Kia Seltos Gravity Edition.

1. Kia Seltos Gravity Edition có thiết kế mới mẻ

kia seltos gravity edition

Kia Seltos Gravity Edition sẽ có một vài điểm khác biệt về ngoại thất so với những chiếc Seltos thông thường. Cụ thể, chiếc xe này sở hữu một lưới tản nhiệt phía trước được mạ chrome mới, bánh xe hợp kim 18 inch, trang trí chrome trên gương chiếu hậu và cản va trước/sau thiết kế mới. Ngoài ra, Kia Seltos Gravity Edition sẽ mang màu sơn màu xanh đậm, vốn chưa từng xuất hiện trên dòng xe này.

2. Thiết kế nội thất của Kia Seltos Gravity Edition

kia seltos gravity

Kia Seltos Gravity Edition sẽ có thiết kế cabin tương tự như những chiếc Seltos đang được bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ có màu nội thất màu xám và đen mới, với ghế bọc màu xám cùng với các điểm nhấn màu đỏ và chrome trong cabin.

3. Kia Seltos Gravity Edition có logo hoàn toàn mới

kia seltos gravity

Đầu năm nay, Kia đã công bố logo cách tân của hãng và cho biết logo này sẽ dần xuất hiện trên tất cả các xe bán ra trên thị trường quốc tế. Như vậy, Kia Seltos Gravity Edition có thể sẽ là mẫu đầu tiên mang logo mới theo như hình ảnh giới thiệu. Các phiên bản còn lại của dòng xe Kia Seltos sẽ dần được cập nhật logo mới trong năm 2021.

4. Kia Seltos Gravity Edition sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh

kia seltos cửa sổ trời

Kia có thể sẽ bổ sung một vài tính năng mới cho Seltos Gravity Edition, trong đó bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh. Hiện tại, Kia Seltos bán tại Việt Nam chỉ có cửa sổ trời ghế trước. Các đối thủ như Hyundai Kona đã có trang bị này từ lâu. Ngoài ra, Kia cũng có thể bổ sung thêm một số tính năng kết nối mới trên Seltos 2021.

5. Giá bán của Kia Seltos Gravity Edition

kia seltos giá

Với tất cả những thay đổi về kiểu dáng và các tính năng bổ sung trên Seltos Gravity Edition thì mẫu xe này có thể thay thế Kia Seltos 1.4 Premium để trở thành phiên bản cao cấp nhất. Hiện tại, giá của Kia Seltos dao động từ 609 đến 729 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.