Có vẻ Campuchia đang được ưu ái khi Ford Ranger Raptor 2023 đã hiện diện tại thị trường này, trong khi đó thế hệ mới của Ford Ranger vẫn chưa trình làng tại Việt Nam.

Tại nước láng giềng thì Ford Campuchia đã mang về Ranger Raptor 2023, phiên bản hiệu năng cao của dòng Ranger, đáng chú ý xe được trang bị động cơ xăng V6 3.0L bi-turbo thay vì máy dầu như thế hệ tiền nhiệm. Thông tin về động cơ này cũng đã từng xuất hiện trên trang chủ Ford Việt Nam.

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-campuchia-hieu-suat-khung-hon-350-ma-luc

Theo đó khối động cơ V6 3.0L trên Ford Ranger Raptor 2023 tại Campuchia cho mức công suất lên đến 386 mã lực, 583 Nm kết hợp với hộp số 10 cấp đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh AWD cùng 7 chế độ lái khác nhau gồm: Bình thường (Normal), Thể thao (Sport), Tuyết (Slippery), Đá (Rock Crawl), Bùn lầy (Mud/Ruts), Cát (Sand) và chế độ chạy tốc độ cao trên sa mạc (Baja).

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-campuchia-hieu-suat-khung-hon-350-ma-luc

Ngoài ra phiên bản Ford Ranger Raptor 2022 có thêm chế độ 4A - 4x4 Auto, sử dụng hệ dẫn động bốn bánh được điều khiển điện tử với sức mạnh truyền đến trục trước và sau để tăng khả năng bám đường, hoạt động với vi sai trung tâm. Hệ thống máy tính sẽ theo dõi tình trạng đường xá và các thông tin từ các cảm biến khác của xe, nhằm phân chia mô-men xoắn đến trục trước và sau sau, dựa trên lựa chọn chế độ địa hình (Drive Mode) đã thiết lập.

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-campuchia-hieu-suat-khung-hon-350-ma-luc

Không gian bên trong của Ford Ranger Raptor 2022 cũng được tạo điểm nhấn bởi những chi tiết viền và chỉ khâu màu đỏ, ghế ngồi bọc da pha da lộn, họa tiết Raptor. Ngoài ra tổng thể xe còn có đồng hồ lái điện tử 12.4 inch, màn hình trung tâm 12 inch tích hợp giải trí SYNC4 có thể kết nối Apple Car Play và Android Auto không dây, 10 loa B&O, cùng loạt trang bị khác.

ford-ranger-raptor-2023-hien-dien-tai-campuchia-hieu-suat-khung-hon-350-ma-luc

Dự kiến, Ford Việt Nam sẽ sớm trìng làng Ranger 2022 trong thời gian tới trước khi ra mắt phiên bản Ranger Raptor 2023 tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022. Nhiều khả năng sẽ có nhưng trang bị và cấu hình động cơ tương tự như tại thị trường Campuchia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.