Thị trường ô tô, - 06/04/2021 02:16 PM
Hyundai Alcazar sẽ là mẫu xe tiếp theo gia nhập gia đình SUV ngày càng đa dạng về kích cỡ của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.

Về cơ bản, mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Alcazar có khung gầm dựa trên chiếc crossover Hyundai Creta nhưng có một số thay đổi về ngoại thất. Những thay đổi thiết kế đáng kể chủ yếu nằm ở phần đuôi xe dài hơn với diện mạo mới cho cửa cốp và đèn hậu. Ở phía trước, Hyundai Alcazar có lưới tản nhiệt và cản va mới. Những hình ảnh chạy thử ngay trước thềm ra mắt đã tiết lộ thêm thiết kế mới cho bộ la-zăng hợp kim với kích thước trên 17 inch.

hyundai alcazar

Dựa trên các bản phác thảo thiết kế, có thể thấy Hyundai Alcazar sẽ mượn thiết kế bảng điều khiển và hầu hết các tính năng từ Creta. Cụ thể là ghế đơn cho hàng ghế giữa trong cấu hình 6 chỗ với bệ tỳ tay gắn sàn độc đáo và hàng ghế thứ ba sẽ có lỗ thông hơi và cổng USB riêng.

Danh sách các tính năng sẽ bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, công nghệ kết nối xe hơi Hyundai, ghế trước thông gió và máy lọc không khí tích hợp. Hyundai dự kiến sẽ bổ sung một số tính năng bổ sung cho Alcazar như cửa cốp điện, cảm biến đỗ xe phía trước và có thể là camera đỗ xe 360 độ.

hyundai alcazar

hyundai alcazar

hyundai alcazar

Về hiệu suất, Hyundai Alcazar sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1,4 lít của Creta (140 mã lực / 242Nm) và động cơ diesel 1,5 lít (115 mã lực / 250Nm). Động cơ diesel có thể đi kèm với lựa chọn hộp số sàn và tự động 6 cấp trong khi động cơ xăng tăng áp chỉ đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Dù vậy, chiếc xe vẫn sẽ đem lại cảm giác lái rất ấn tượng như có thể thấy trong video quảng bá.

hyundai alcazar

Khi mở bán từ tháng 4/2021, Hyundai Alcazar sẽ nằm dưới Hyundai Santa Fe trong danh mục sản phẩm. Sẽ có cả hai phiên bản 6 và 7 chỗ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Mức giá sẽ tương tự như Hyundai Tucson, dao động ở khoảng 800 đến 900 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.