Thị trường ô tô, - 10/04/2022 08:00 AM
Nissan sẽ chính thức trình làng phiên bản mới của mẫu xe Kicks e-Power tại thị trường Thái Lan với các thay đổi cải thiện hiệu suất của xe.

Sau 2 năm có mặt tại thị trường Thái Lan, Nissan sắp chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp của dòng SUV cỡ B Kicks e-Power. Trong đó nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở khả năng vận hành, cụ thể xe sẽ được trang bị hệ truyền động e-Power gồm máy xăng 3 xi lanh 1.2L cho công suất 79 mã lực / 103 Nm và mô-tơ điện có cụm pin 2.06 kWh tạo ra 136 mã lực / 280 Nm.

chua-ve-viet-nam-nhung-nissan-kicks-e-power-co-phien-ban-manh-hon-tai-thai-lan

So với thế hệ cũ thì mô tơ điện này mạnh hơn 7 mã lực, 20Nm, cụm pin cũng được nâng lên 2.06 kWh so với loại cũ 1.57 kWh nhưng vẫn nguyên thể tích khoang hành lý. Nâng cấp này giúp cho xe tăng tốc nhanh và có vận tốc tối đa cao hơn. Cũng trong lần nâng cấp này, Nissan Kicks e-Power 2022 còn được sửa lỗi đèn phanh ở chế độ dùng 1 bàn đạp bởi trước đó có không ít phản ánh đèn phan hxe không bật khi sử dụng chế độ dùng bàn đạp ga để tăng/giảm tốc.

Ngoài ra các thiết kế nội - ngoại thất của của Nissan Kicks e-Power 2022 dự kiến sẽ không có gì thay đổi khi vẫn giữ lưới tản nhiệt V-Motion cỡ lớn, cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày và đèn sương mù ở 2 góc đầu xe, mâm 17 inch, phía sau xe có bộ khuếch tán gió giả, tạo hình boomerang bên trong cụm đèn hậu.

chua-ve-viet-nam-nhung-nissan-kicks-e-power-co-phien-ban-manh-hon-tai-thai-lan

Khoang lái của Nissan Kicks e-Power thế hệ mới vẫn là nội thất bọc da, vô lăng D-Cut thể thao, cần số ngắn, đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 7 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng dạng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng.

chua-ve-viet-nam-nhung-nissan-kicks-e-power-co-phien-ban-manh-hon-tai-thai-lan

Tại Việt Nam, đã có một số đại lý Nissan nhá hàng thông tin khi mẫu xe Nissan Kicks e-Power sẽ ra mắt trong tháng 5 và bàn giao xe vào tháng 6 với hệ truyền động e-Power giống xe ở Thái Lan cùng mức giá dự kiến khoảng 650 triệu đồng. Tuy nhiên hãng vẫn chưa có thông tin chính thức nào liên quan tới mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.