Khám Phá, - 16/03/2020 03:05 PM
Chứng kiến những chiếc Ford Mustang giá trị bị bỏ rơi không thương tiếc khiến nhiều người phải thốt lên rằng “người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra”.

Từng được mệnh danh là ông vua của những con đường nhưng chiếc GT500 đời 1967 dưới đây lại có một cái kết khá “phũ phàng” khi bị bỏ rơi bên lề đường. Chiếc xe đã bị rỉ sét toàn bộ và trở thành một chậu cây cảnh bất đắc dĩ.

Một "chậu cây" từng được ví như ông vua của mọi con đường. Nguồn: Hotcars

Trong khi đó, chiếc Ford Mustang Mach 1 cũng chịu chung số phận khi phải nằm cùng đống rác xung quanh với lớp sơn bong tróc và rỉ sét đáng kể. Được trình làng vào năm 1969, mẫu xe này từng được ví như một trong những huyền thoại của làng xe cổ khi sở hữu động cơ 250 mã lực.

Chiếc Ford Mustang Mach 1 bị thời tiết và thời gian tàn phá. Nguồn: Hotcars

Boss Mustang 302 – cái tên đình đám một thời có vẻ may mắn hơn khi vẫn có mái che nắng che mưa nhờ được bỏ lại trong một chuồng ngựa. Mặc dù vậy bề mặt chiếc xe bị phủ kín bụi bẩn khiến nó trông tồi tàn hơn bao giờ hết. Được biết chỉ có 1628 chiếc Boss Mustang 302 được bán ra vào năm 1969.

Hình ảnh khiến không ít người xót xa. Nguồn: Hotcars

Tiếp đến là chiếc xe Super Cobra Jets 135 được tìm thấy ở phía sau vườn của một người đàn ông người Mỹ. Được biết sau khi ông mất, một người họ hàng của ông đã tình cờ phát hiện chiếc xe này đang nằm chỏng chơ giữa khu vườn và càng bất ngờ hơn khi biết nó là một trong 50 chiếc Super Cobra Jets 135 đắt giá từng được sản xuất. Hiện chiếc xe đã về tay chủ nhân mới và đang trong quá trình khôi phục.

"Kho báu" bị lãng quên sau vườn. Nguồn: Hotcars

Ford Mustang GT Fastback đời 1968 đã từng xuất hiện trong bộ phim đình đám Bullitt của Steve McQueen. Chiếc xe điện ảnh nguyên bản được bán với mức giá lên tới 3,7 triệu đô la. Mặc dù vậy nhưng “người anh em” của nó lại đang bị vứt bỏ trong tình trạng không thể sập sệ hơn được nữa. Trên thực tế nếu chiếc xe này được bảo quản cẩn thận, giá trị của nó cũng sẽ không ít hơn mức giá trên là bao.

Huyền thoại một thời cũng không tránh khỏi cái kết buồn. Nguồn: Hotcars

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.