Khám Phá, - 30/04/2014 12:07 AM
Có một số phương tiện mà nội sự xuất hiện của nó đã gây chú ý tới toàn thể mọi người. Chiếc xe tải Caterpillar 797 cũng là một trong số đó bởi kích thước khổng lồ và cân nặng khủng khiếp của mình.

Caterpillar 797 là mẫu xe chuyên dụng trong các hầm mỏ, và không được đi ở đường lộ. Và vì thế không ít người từng thắc mắc, làm thế nào để nó có thể di chuyển từ khu vực hầm mỏ này sang khu vực hầm mỏ khác.

Rõ ràng việc tháo dỡ chiếc xe ra và vận chuyển từ nơi này sang nơi khác là một biện pháp vô cùng tốn kém và mất thời gian. Chính vì thế, người ta chỉ đơn giản là chở nó đi bằng…một chiếc xe tải khác.

Về cơ bản, một chiếc Caterpillar 797 có khung gầm cơ sở dài 7 m, chiều dài x rộng x cao lần lượt là 14,5 x 9,7 x 6,5 m. Xe cũng có trọng lượng khủng, tương đương 624 tấn. Vì vậy để chuyên chở “gã khổng lồ” này, người ta đã sử dụng chiếc Mercedes-Benz Actros. Theo như những hình ảnh và video ghi nhận được, mẫu xe tải của Mercedes-Benz đã thực hiện quá trình vận chuyển khá dễ dàng dù trông như chiếc Caterpillar 797 đang “nuốt chửng” nó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.