Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 15/11/2021 10:30 AM
Thương hiệu Trung Quốc Wuling vừa giới thiệu mẫu xe điện NanoEV 2022 hướng đến thế hệ trẻ với mức giá được xem là gần như rẻ nhất trong phân khúc.

xe-dien-noi-dia-trung-quoc-re-hon-ca-honda-sh-viet-nam

Thực chất Wuling NanoEV là phiên bản đổi tên của mẫu xe điện Baojun E200 vốn đã có mặt tại thị trường nội địa Trung Quốc từ lâu. Hiện tại cả Baojun và Wuling đều là thương hiệu con của liên doanh SAIC-GM-Wuling thế nên việc thay tên đổi logo như thế không quá bất ngờ.

xe-dien-noi-dia-trung-quoc-re-hon-ca-honda-sh-viet-nam

Mặc dù đổi tên nhưng Wuling NanoEV 2022 lại có mức giá khá rẻ so với phiên bản gốc chỉ khoảng từ 70 triệu đồng, tuy nhiên đây chỉ là thông tin dự kiến chưa có tính xác thực. Với mức giá rẻ hơn nên Wuling NanoEV 2022 chỉ có cấu hình hai chỗ ngồi với thiết kế 2 cửa kiểu truyền thống, đi kèm mâm và ốp gương hậu được sơn phối 2 tông màu.

xe-dien-noi-dia-trung-quoc-re-hon-ca-honda-sh-viet-nam

Phần đầu xe có bộ đèn pha khá nhỏ đi kèm logo thương hiệu, bên dưới là hốc gió trung tâm giả. Phía sau là cụm đèn hậu ôm lấy cửa kính phía dưới cũng có hốc gió giả với thiết kế tương tự trên đầu xe, đi kèm đèn sương mù sau và đèn phản quang.

xe-dien-noi-dia-trung-quoc-re-hon-ca-honda-sh-viet-nam

Thuộc phân khúc xe giá rẻ nhưng Wuling NanoEV 2022 vẫn có vô lăng tích hợp phím chức năng, màn hình LCD kích thước 7 inch và nút cảm ứng chỉnh điều hòa. Bên cạnh đó là hệ thống hỗ trợ leo dốc, cảnh báo người đi bộ ở tốc độ thấp, camera lùi và hệ thống cảnh báo áp suất lốp.

xe-dien-noi-dia-trung-quoc-re-hon-ca-honda-sh-viet-nam

Wuling NanoEV 2022 có khả năng đi được 305km trong 1 lần sạc và có thể sạc tại nhà bằng nguồn điện 220V hoặc lắp thêm bộ sạc nhanh 6.6 kW với thời gian sạc 4.5 tiếng đồng hồ. Hiện tại hãng mới trong giai đoạn nhận cọc và mở bán chính thức vào cuối tháng 11/2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.