Theo bài viết, mẫu xe độ này được xây dựng dựa trên chiếc CB750F đời 1981 nhưng đã được cải tiến hầu hết các điểm ở ngoại hình. Nhưng mặt động cơ lại được xưởng độ Tự Thanh Đa phục hồi theo nguyên bản của nhà sản xuất. Động cơ 4 xi lanh được phục chế hoàn toàn, nhưng mọi chi tiết đều của OEM nên có thể xem như tất cả đều là đồ zin theo xe.
Xe được gắn thêm cặp bô đôi nối đến động cơ trông hầm hố nhưng vẫn cân đối với tỷ lệ xe. Tay lái ADV tích hợp vào tạo hình ảnh thể thao và cảm giác lái thoải mái hơn. Đèn pha theo xe được thay thế bằng đèn hình tam giác khá ngầu.
Các chi tiết là hàng theo hãng nhưng phần khung được độ lại để cân đối với tổng thể xe. Ít ai nghĩ đến việc sơn khung xe màu vàng, nhưng thực sự khi kết hợp với bình xăng màu đỏ, yên xe đen và các chi tiết màu kim loại, nó tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh, vừa cá tính, vừa cổ điển.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Đoàn xe Jeep này gồm 10 chiếc gồm cả SUV và bán tải đã thực hiện hành trình caravan ngắn nhằm thể hiện khả năng off-road thông qua nhiều cung địa hình khác nhau.
Bên cạnh những sản phẩm như ô tô hay xe buýt chạy điện, tâm điểm của sự kiện VinFast vừa diễn ra tại Hà Nội là mẫu xe đạp trợ lực điện.
Các phụ kiện dành cho xe máy dưới đây đang rất hot và được nhiều anh em lựa chọn cho chiếc xe máy yêu quý của mình.
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.