Khám Phá, - 21/08/2013 05:21 PM
Sau sự xuất hiện của mẫu Honda CX650 độ theo phong cách Ducati Sport Classic 1000 của TrungNT và mẫu Honda CB750F đời 1981, mới đây hình ảnh của chiếc Street Tracker Honda CB750F vừa được tìm thấy trên trang autoevolution.

Theo bài viết, mẫu xe độ này được xây dựng dựa trên chiếc CB750F đời 1981 nhưng đã được cải tiến hầu hết các điểm ở ngoại hình. Nhưng mặt động cơ lại được xưởng độ Tự Thanh Đa phục hồi theo nguyên bản của nhà sản xuất. Động cơ 4 xi lanh được phục chế hoàn toàn, nhưng mọi chi tiết đều của OEM nên có thể xem như tất cả đều là đồ zin theo xe.

Xe được gắn thêm cặp bô đôi nối đến động cơ trông hầm hố nhưng vẫn cân đối với tỷ lệ xe. Tay lái ADV tích hợp vào tạo hình ảnh thể thao và cảm giác lái thoải mái hơn. Đèn pha theo xe được thay thế bằng đèn hình tam giác khá ngầu.

Các chi tiết là hàng theo hãng nhưng phần khung được độ lại để cân đối với tổng thể xe. Ít ai nghĩ đến việc sơn khung xe màu vàng, nhưng thực sự khi kết hợp với bình xăng màu đỏ, yên xe đen và các chi tiết màu kim loại, nó tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh, vừa cá tính, vừa cổ điển.   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.