Khám Phá, - 17/11/2014 12:53 AM
Ông nông dân Tây Ninh chế xe bọc thép cho Campuchia, hơn 150 siêu xe tập hợp ở Dubai, Mỹ nóng lên với dịch vụ rửa xe bikini, tay lái RJ Anderson và mẫu xe độ Polaris RZR XP 1000 thực hiện thành công màn vượt địa hình khủng nhất thế giới… là những video nổi bật tuần này.

Ông nông dân Tây Ninh chế xe bọc thép cho Campuchia

Ngoài việc tu sửa hơn chục xe bọc thép cho quân đội Campuchia, ông Trần Quốc Hải còn chế được chiến xa bọc thép với tính năng hiện đại, hợp với địa hình nên được Thủ tướng nước bạn tặng huân chương Đại tướng quân.

May mắn thoát chết ngay giữa vụ tông xe

Đứng ngay giữa một vụ va chạm của xe con và xe tải nhưng một người đàn ông Nga vẫn không hề hấn gì, và vẫn có thể bình tĩnh đi ra khỏi hiện trường.

150 siêu xe “tụ tập” ở Dubai

Tập hợp hơn 150 siêu xe có tổng giá trị lên đến 27 triệu USD, con đường cao tốc tại Dubai nơi diễn ra ngày hội Dubai Super Sprint đã trở thành con đường giá trị nhất từ trước đến nay.

Màn vượt địa hình cực khủng của xế đ

Đoạn video mới nhất do XP1K2 phối hợp cùng Polaris RZR thực hiện sẽ giải đáp được câu hỏi đó. Bên trong chiếc xe độ Polaris RZR XP 1000, tay lái chuyên nghiệp RJ Anderson đã thực hiện những màn vượt địa hình khó khăn và điên rồ nhất từ trước đến nay.

Khám Phá Nội Thất Xe Khách hạng 6 sao, 15 t

Khám Phá Nội Thất Xe Khách hạng 6 sao, 15 tỷ vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Thử nghiệm túi khí trên mô tô

Do những đợt triệu hồi số lượng lớn của hãng Takata, cái nhìn của mọi người dần không còn thiện cảm với túi khí. Tuy nhiên túi khí thật sự là một trang bị vô cùng cần thiết, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở những vụ va chạm lớn. Thậm chí công nghệ này đã lấn sân sang lĩnh vực mô tô và đạt được những kết quả khá khả quan.

Dịch vụ rửa xe bikini

Dịch vụ rửa xe do các thiếu nữ mặc bikini thực hiện đang rất hot tại Florida (Mỹ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.