Khám Phá, - 12/01/2015 04:23 AM
Một phụ nữ bị bánh xe lăn vào người khi đang đứng hóng gió, Dodge Challenger SRT Hellcat đối đầu máy bay chiến đấu, sống sót sau khi lao đầu vào xe tải, người đẹp rửa xe đầy gợi cảm và các công nghệ được trình làng tại CES 2015 là những video thu hút lượt xem nhiều nhất trong tuần này.

Bánh xe lăn vào người khi đang đứng hóng gió

Khi một phụ nữ đang đứng hóng gió trên một đoạn đường cao tốc ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, thì một bánh xe tải đột nhiên lao tới. Khiến người phụ nữ này ngã xuống vực và gãy xương ở 3 chỗ trên người.

Dodge Challenger SRT Hellcat đối đầu máy bay chiến đấu

Giữa một cỗ xe thể thao có sức mạnh 707 mã lực và một chiến đấu cơ được gọi là "chim ưng" của quân đội Mỹ, ai sẽ là kẻ chiến thắng trong trận đấu về tốc độ?

Trộm xe nguy hiểm trong hẻm cụt ở Bình Thạnh

Cặp nam nữ đi chung một xe máy, họ dừng lại bên cạnh chiếc xe tay ga. Sau khi quan sát, nam thanh niên tiến lại gần và dùng một vật lạ để bẻ khóa chiếc xe tay ga, chỉ trong thời gian ngắn hắn đã bẻ xong khóa và tẩu thoát cùng chiếc xe. Vụ việc mới xảy ra tại một hẻm cụt ở đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Sống sót sau khi lao đầu vào xe tải

Người đàn ông qua đường thiếu quan sát, bất ngờ bị xe tải húc ngã xuống đường. Sau cú đâm, anh ta đứng bật dậy xoa đầu, tỉnh queo nhìn chiếc xe tải. Người tài xế cho xe tấp vào lề, vội vàng chạy xuống hỏi han. Vụ tai nạn xảy ra tại một ngã ba trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Lam Sơn, Thanh Hóa.

Ô tô phản xạ cực nhanh để tránh xe tải

Chiếc ôtô đang đi tốc độ cao, bất ngờ gặp xe tải qua đường không bật đèn xinhan. Tài xế ôtô vội vàng đánh lái né tránh y như trong phim. Sự việc xảy ra vào lúc 12h52 ngày 25/12 ở thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Màn hình tương tác MMI và hệ thống Phone Box của Audi

Audi Q7 hoàn toàn mới sẽ là mẫu xe sở hữu nhiều tiện ích trên nội thất nhất của hãng ở triển lãm lần này. Ngoài hệ thống âm thanh 3D 23 loa, mẫu xe này còn tích hợp với màn hình tương tác MMI mới. Màn hình cảm ứng này có khả năng nhận diện những chữ cái, ký hiệu mà người dùng “vẽ” lên nó, giống như một chiếc Samsung Note. giao diện này sẽ kết hợp với hệ thống tương tác HMI của Audi.

Q7 2015 sẽ được giới thiệu tại CES với hộp kết nối điện thoại Audi Phone Box. Chiếc “hộp” này có khả năng nâng tầm kết nối giữa điện thoại với hệ điều hành Apple Car Play hay Google Android Auto trên xe. Nó giúp xe sử dụng nhiều chức năng của điện thoại như: đọc tin nhắn, kiểm tra cuộc gọi nhỡ… cũng như sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3 như Pandora, Spotify và WhatsApp.

Công nghệ tương lai của Volkswagen trên bản concept Golf R Touch

Volkswagen đã giới thiệu mẫu xe concept công nghệ cao Golf R Touch được tích hợp hàng loạt những công nghệ mới, từ vỗ tay để mở cửa sổ trời, điều khiển hệ thống giải trí bằng cử chỉ hay đến công nghệ sạc không dây… phần nào cho chúng ta cái nhìn tổng quan và đầy hứa hẹn về những công nghệ tương lai trên xe hơi.

Người đẹp rửa xe đầy gợi cảm

Trong bộ đồ bikini đen hấp dẫn, cô người mẫu Mercedes Terrell đã thực hiện việc rửa xe Matrix Concepts theo cách nóng bỏng nhất mà bạn từng thấy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.