Khám Phá, - 19/09/2019 11:27 PM
Siêu phẩm Prius của Toyota đang trên đà phát triển mạnh mẽ với những cải tiến vượt trội. Cùng với sự kế thừa của phiên bản 2019 ứng dụng công nghệ AWD hoàn toàn mới (AWD là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tính toán và chủ động truyền công suất đến trục trước - trục sau khi khởi động để ngăn bánh xe bị trượt).

Bây giờ, Toyota đang cải tiến công thức một lần nữa khi đưa ra chiếc ô tô kiểu hatchback (gồm 2 khoang: khoang động cơ phía trước và khoang hành khách, hàng lý chung phía sau) cùng với công nghệ tiêu chuẩn mới.

Tất cả các phiên bản Toyota Prius 2020 sẽ được xuất xưởng với hệ thống âm thanh hoàn hảo đã được nâng cấp cùng khả năng tương thích với ứng dụng Apple CarPlay và Amazon Alexa. Và còn ấn tượng hơn, bộ công nghệ Toyota Safety Connect đi kèm có thể đăng ký dùng thử 3 năm với người sở hữu chiếc Toyota Prius.

Công nghệ Toyota Safety Connect được cung cấp từ nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, mang đến khả năng hỗ trợ khẩn cấp và hỗ trợ đỗ xe chỉ bằng 1 nút bấm. Đồng thời, ứng dụng này cũng cung cấp khả năng hỗ trợ thông báo va chạm tự động, tự gợi ý trợ giúp đến trung tâm phản hồi 24/7 nếu xảy ra sự cố và còn có thiết bị định vị để tránh bị đánh cắp.

Toyota Prius 2020 có hệ thống đèn sau được kế thừa từ phiên bản 2019 và được cải tiến hơn. Hệ thống cản trước, đèn pha và đèn hậu đều được tân trang lại.

Màn hình cảm ứng thông tin giải trí đến 11,6 ich được thiết kế ấn tượng và công nghệ Safety Sense P của Toyota vẫn được giữ nguyên (công nghệ giảm thiểu tổn thất nếu xảy ra va chạm). Công nghệ này bao gồm khả năng giảm thiểu va chạm, cảnh báo lệch làn đường và có đèn pha tự động.

Tuy nhiên, phiên bản Toyota Prius 2020 thiếu Android Auto (truyền tải các app có tương thích và nội dung từ smartphone vào hệ thống hiển thị trên xe hơi). Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã sử dụng hệ thống kết nối thiết bị cầm tay trên mẫu xe này, việc làm này có vẻ hơi ngược và ứng dụng Android Auto sẽ được giới thiệu trong các mẫu khác của Toyota. Phiên bản Prius 2020 đã bỏ lại hơn 1 nửa số khách hàng sử dụng smartphone mà không sử dụng hệ điều hành iOS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.