Thị trường ô tô, - 12/02/2023 11:40 AM
Với những người thích không gian xe rộng rãi, tiện nghi và mang phong cách cổ điển, sang trọng thì dòng Peugeot Traveller là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Đây là mẫu xe được nhà sản xuất người Pháp cho ra đời tiếp nối thành công của bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008.

Dòng xe Peugeot Traveller đầu tiên trên Thế giới – từ năm 2016 đến nay

Sau thành công của bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008, tại Geneva Motor Show 2016 đã ra mắt chiếc MPV hoàn toàn mới - Peugeot Traveller. Dòng này mang đến thêm nhiều lựa chọn cho người mua không chỉ màu sắc mà còn về kích thước, size XS dài 4.600mm, size M dài 4.950mm hoặc size XL dài 5.300mm (XL). Ngoài ra, chúng ta còn có thể lựa chọn cách bố trí số lượng chỗ ngồi và cũng có thể thêm không gian hành lý lên đến 4.900 lít với hàng ghế sau bị lược bỏ.

Dòng Peugeot Traveller mới gây ấn tượng với 4 động cơ có sẵn gồm 2 lựa chọn động cơ Diesel 1.6 lít cho công suất 94hp hoặc 113hp. Không gian cabin đậm chất hiện đại, cao cấp, tiện nghi, thoải mái với chỗ ngồi rộng rãi đối cùng không gian kỹ thuật số, điều khiển bằng giọng nói giúp điều khiển các chức năng của ô tô nhanh gọn hơn, không cần sử dụng tay để bấm các nút. Xe cũng được trang bị màn hình head-up, cửa trượt điện rảnh tay, các tính năng Apple CarPlay và MirrorLink, camera 180 trên cao giúp quan sát khi đỗ xe, tránh va chạm một cách thuận tiện hơn.

Dòng xe Peugeot Traveller đầu tiên tại Việt Nam – từ năm 2019 đến nay

Năm 2018, Thaco đạt được thành công ngoài mong đợi khi doanh số xe Peugeot đạt kỷ lục gần 4.500 xe. Vào ngày 5 tháng 5 năm 2019 với thông điệp “Xứng tầm đẳng cấp”, Thaco chính thức tung ra thị trường mẫu xe Peugeot Traveller. Bộ đôi MPV cỡ lớn này có 2 phiên bản gồm Peugeot Luxury (7 chỗ) và Premium (4+2 chỗ). Dòng xe này lớn nhất trong phân khúc với chiều dài 3,275mm, chỗ ngồi 7 người cùng nhiều hành lý vẫn đem đến không gian rộng rãi, thoải mái cho những chuyến đi xa.

Với nhu cầu như đi dã ngoại, du lịch gia đình hay mua sắm, đưa đón khách du lịch đến nơi nghỉ dưỡng, sử dụng cho khách hàng có lịch làm việc bận rộn, giới nghệ sĩ di chuyển đến các địa điểm ghi hình cần mang theo nhiều đạo cụ, trang phục và cần không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi thì dòng xe Peugeot Traveller này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dòng Traveller đều sử dụng la-zăng hợp kim 17 inch. Ngoại hình khá thanh thoát, đèn pha góc cạnh, các chi tiết đều được ốp kim loại như phần lưới tản nhiệt hoạ tiết hình kim cương được viền chrome sáng, logo sử tử sắc nét, đèn full LED, hốc gió cỡ lớn dưới đèn sương mù, trần xe và cửa kính tối màu liền mạch.

Hệ thống ống xả mạ Crôm và đèn hậu dạng LED với dạng móng vuốt sư tử được thiết kế cho phần thân sau xe thật tỉ mỉ. Đầu xe là logo của hãng hình con sư tử nằm ở ngay trung tâm xe cùng với đèn pha sắc lẹm. Đuôi xe có thiết kế thể thao với cụm ống xả hình chữ nhật, điểm nhấn ở thân xe là các thanh chrome kéo dài, lưới tản nhiệt tràn viền, đèn chiếu sáng thấu kính khuếch đại bằng Led.

Thông số an toàn của xe Peugeot Traveller gồm: Hỗ trợ phanh khẩn cấp, nhận diện biển báo và giới hạn tốc độ, kiểm soát điểm mù, hỗ trợ đỗ xe, xuống dốc, chống trượt, cảnh báo - nhắc nhở người lái và hỗ trợ giữ làn đường, camera lùi 180 độ, túi khí, cảnh báo áp suất lốp. ...

Về khả năng vận hành, động cơ 2 lít tăng áp, động cơ Diesel 4 kì, công suất 150 mã lực tại vòng tua máy 4000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 2000 vòng/phút cùng hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên, động cơ diesel có một nhược điểm là gây ra tiếng ồn lớn nhưng cũng có thể châm chước được vì tiếng ồn này chỉ nghe khi chúng ta đứng phía ngoài xe gần vị trí nắp capo còn bên trong vẫn êm, xe chạy đường dài đầm, tạo cảm giác thoải mái, nghỉ dưỡng cho người sử dụng.

Traveller sở hữu lợi thế lớn về kích thước khi là mẫu xe rộng nhất phân khúc MPV, tiếp nối thành công cho hãng Peugoet và khách hàng có thêm sự lựa chọn cho dòng xe “Sư tử Pháp” đậm phong cách Châu Âu, cao cấp, sang trọng, tiện nghi, thoải mái và an toàn vượt trội trên mọi hành trình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Tìm hiểu lịch sử hình thành các đời xe BMW X7

    Khám Phá  -  17/12/2022 7:20 AM

    BMW X7 đã khẳng định được vị thế của mình khi ngày càng được yêu thích bởi các khách hàng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. X7 với vẻ ngoài năng động, kiểu dáng thể thao và dĩ nhiên điều không thể thiếu làm nên giá trị vốn có của BMW đó chính là tinh thần sang trọng, đẳng cấp với trang bị công nghệ hiện đại.

  • Tìm hiểu lịch sử hình thành và các thế hệ của BMW X2 trên thế giới và Việt Nam

    Ô tô  -  12/11/2022 2:10 AM

    BMW X2 là mẫu SUV cỡ nhỏ với vẻ ngoài trẻ trung cá tính, năng động trong thế hệ X Series do BMW sản xuất. Đây là một chiếc crossover hạng sang được ra mắt vào năm 2017 để lại dấu ấn cho người tiêu dùng, mẫu xe này sẽ lựa chọn tối ưu cho các khách hàng độc thân hay các gia đình trẻ,…

  • Tìm hiểu lịch sử hình thành các đời xe Kia Soluto

    Ô tô  -  09/11/2022 4:50 AM

    Kia Soluto là mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan. Xe có thiết kế ngoại thất năng động bên ngoài trẻ trung năng động và không gian bên trong rộng rãi và đầy tính tiện nghi. Kia Soluto là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình trẻ và các cá nhân.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.