Khám Phá, - 27/04/2017 12:41 AM
Chiếc “thuyền bay” được CEO Larry Page, người đồng sáng lập Google và Alphabet, phát triển đã công bố những kết quả đầu tiên.

Theo đó, sản phẩm tiến hành thử nghiệm có tên Flyer đã có thể bay lên theo chiều dọc từ mặt nước. Theo thông tin từ New York Times, thiết bị này được phát triển để bay trên mặt nước và sẽ có mặt trên thị trường từ cuối năm nay.

Flyer có thể đạt tốc độ giới hạn 40 km/h với độ cao tối đa 4,5 m. Sản phẩm nặng khoảng 100 kg, chở được 1 người. Về mặt động cơ và vận hành, Flyer chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện, với 8 động cơ cánh quạt nằm ngang.

Hiện tại, giá bán của Flyer chưa được công bố, nhưng đại diện startup Kitty Hawk cho biết, những người đặt trước 100 USD sẽ được giảm giá 2.000 USD khi sản phẩm chào bán chính thức. 

Đáng chú ý, để điều khiển Flyer, người dùng không cần bằng lái phi công hay bất kỳ giấy cấp phép bay nào. Nhà sáng chế cho biết, mẫu thuyền bay này rất dễ lái và chỉ mất khoảng vài giờ là có thể điều khiển thuần thục.

Dự kiến, phiên bản Flyer bán ra vào cuối năm nay sẽ được tinh chỉnh về thiết kế theo hướng đẹp hơn, gọn gàng hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.