Khám Phá, - 24/02/2017 11:22 PM
Ra mắt từ cách đây 3 năm, thiết bị gạt nước mưa thông minh mang tên Rainpal được rất nhiều người yêu công nghệ tán thưởng.Với thiết kế nhỏ gọn và công dụng chính là để tạo tầm nhìn cho mũ bảo hiểm “có gắn kính” trong điều kiện mưa hay sương đọng.

thiet-bi-gat-nuoc-mua-tren-mu-bao-hiem-duoc-ban-online

Nhà sản xuất cho biết, Rainpal vẫn có thể hoạt động tốt ngay cả khi xe chạy với tốc độ cao trong điều kiện trời mưa lớn. Thiết bị này khá phù hợp với dân phượt hay cả với những người lái xe trong thành phố, người sử dụng sẽ không cảm thấy khó chịu về việc đọng hơi sương gây mờ kính.

thiet-bi-gat-nuoc-mua-tren-mu-bao-hiem-duoc-ban-online

Để sử dụng, biker chỉ việc kết nối phần kính của mũ bảo hiểm vào chân thiết bị và tiếp tục kết nối thiết bị với khe gắn kính, Rainpal được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các loại mũ bảo hiểm tương ứng. Bên cạnh đó, thiết bị thông minh này có thể hoạt động liên tục trong 10 giờ đồng hồ với 4 pin AA.

Trong thời gian tới, thiết bị gạt nước mưa thông minh Rainpal sẽ được bán online trên mạnh với mức giá khoảng 100 USD, các biker Việt Nam cũng có thể tham khảo tìm mua để sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.