Văn hóa xe, - 30/12/2023 11:45 AM
Dù đã có 3 lần vô địch giải đua F1, nhưng tay đua này lại bị dịch vụ cho thuê xe từ chối cho thuê tự lái mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT với lý do khó ngờ.

Ở thời điểm hiện tại, tay đua Max Verstappen được xem là một trong những vận động viên của giải F1 thuộc top đầu thế giới khi đã 3 lần vô địch F1. Tuy nhiên kỳ nghĩ dưỡng mới đây tại Bồ Đào Nha, tay đua F1 này không thể nào thuê được một chiếc xe thể thao tự lái vì điều kiện khá oái oăm.

tay-dua-f1-doi-red-bull-racing-lai-khong-the-thue-xe-tu-lai-mercedes-amg-gt

Cụ thể Max Verstappen cùng gia đình và bạn bè thuê chuyên cơ tới Algarve, sau đó thuê 20 chiếc xe qua dịch vụ Sixt để vừa dùng hàng ngày, vừa để trải nghiệm trường đua quốc tế Algarve International Circuit đã được tay đua F1 này thuê riêng sân chơi này trong 2 ngày.

Nhưng khi tới nhận bàn giao xe, thì tay đua F1 đình đám này không thể nhận xe, bởi theo chính sách anh không đạt điều kiện thuê chiếc xe thể thao Mercedes-AMG GT bởi mới chỉ 26 tuổi, trong khi quy định người thuê xe này phải trên 30 tuổi.

tay-dua-f1-doi-red-bull-racing-lai-khong-the-thue-xe-tu-lai-mercedes-amg-gt

Max Verstappen có phần bất ngờ với chính sách trên, nhưng vẫn tuân thủ quy định của dịnh vụ cho thuê xe và chuyển sang chiếc BMW 5-Series, còn chiếc Mercedes-AMG GT sẽ do người quản lý của anh cầm lái sử dụng.

Max Emilian Verstappen là một tay đua Công thức 1 người Hà Lan-Bỉ. Verstappen tham gia giải đua Công thức 1 từ năm 2015 và đua cho Red Bull Racing từ năm 2016. Vào những năm 2021 và 2022, anh là nhà vô địch Công thức 1. Và vào năm 2023, Verstappen tiếp tục đua cho Red Bull với tư cách là đương kim vô địch.

tay-dua-f1-doi-red-bull-racing-lai-khong-the-thue-xe-tu-lai-mercedes-amg-gt

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz là thương hiệu hạng sang được khá nhiều người lựa chọn tuy nhiên có phần khó hiểu khi các dòng GT lại ít được người chơi ưa chuộng, Theo các thông tin chưa xác thực thì hiện chỉ có khoảng vài chiếc GT R chính hãng được lăn bánh cùng một số xe nhập khẩu tư nhân với giá bán trung bình từ 8 đến hơn 11 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.