Khám Phá, - 29/05/2021 08:09 AM
Tarform Luna mẫu xe điện mới, sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại lại mang dáng vẻ Cafe racer cổ điển. Mẫu xe đang được mở đặt trước trên Webside chính thức

Mẫu xe mới mang thiết kế cổ điển theo phong cách Cafe racer

Tarform Luna-Cafeauto-1

Tarform được thiết kế theo hướng cổ điển. Điểm nhấn là những tấm kim loại được cắt CNC ốp trên xe.

Theo Tarform, hãng xe đã thiết kế chiếc xe sao cho tất cả các bộ phận trên xe có thể linh hoạt tháo dỡ và nâng cấp cùng với đó là cam kết 100% có thể tái sử dụng cho toàn bộ chi tiết trên xe.

Tarform Luna mang những trang bị tiêu chuẩn cùng với một loạt công nghệ hiện đại

Về trang bị, xe có những trang bị tiêu chuẩn như phuộc Upside Down ở phía trước cùng giảm xóc sau dạng Monoshock tất cả đều đến từ Ohlins. Hệ thống phanh đĩa đơn kích thước lớn ISR 6 pitston được trang bị cho cả hai bánh. Mâm tiêu chuẩn 18 inch có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Tarform Luna-Cafeauto-3

Công nghệ trên Tarform đều là những công nghệ mới nhất. Xe được trang bị 3 chế độ lái tùy chỉnh theo như cầu sử dụng, camera sau góc quay 180 độ, hệ thống phanh tái tạo.

Tarform Luna-Cafeauto-4

Màn hình hiển thị dạng tròn 3,5 icnh hỗ trợ kết nối với điện thoại. Hệ thống an toàn cảnh báo điểm mù, hệ thống sạc công suất cao cho khả năng sạc từ 0-80% trong 45 phút cùng PIN litium-ion 10kWh.

Tarform Luna sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu

Khối động cơ nam châm vĩnh cửu (PMAC) sản sinh công suất 41kW hệ thống làm mát bằng không khí được thiết kế tích hợp cùng vỏ xe. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 60km/h trong 3.2 giây.

Tarform Luna-Cafeauto-5

Sức mạnh động cơ ở mức 55 mã lực, tương đương với những khối động cơ xăng dung tích 400-500cc. Động cơ hiệu suất cao cho tốc độ tối đa lên đến 153km/h cùng phạm vi hoạt động lên đến 190 km ở chế độ lái bình thường di chuyển trong đô thị

Tarform sẽ ra mắt sớm với 2 phiên bản

Hãng xe đang cho đặt hàng chiếc xe phiên bản tiêu chuẩn với mức giá 24.000 USD ( khoảng 560-565 triệu đồng) hoặc cọc trước 500 USD (khoảng 12 triệu đồng).

Tarform Luna-Cafeauto-6

Tarform Luna còn một phiên bản giới hạn Founder Edition với 54 chiếc duy nhất có mức giá gần 1 tỷ đồng. Cụ thể, phiên bản giới hạn sẽ được bán trực tiếp không đặt trước với mức giá 42.000 USD (980 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.