Văn hóa xe, - 05/08/2021 07:00 AM
Với mức lương 5 triệu Euro một mùa cho bản hợp 2 năm tại Barcelona thì việc sắm một chiếc Ferrari SF90 để dạo phố quá là 1 điều bình thường đối với cầu thủ Sergio Aguero.

Mặc dù mức lương mới chưa thực sự cao như ở câu lạc bộ cũ, nhưng ở độ tuổi 32 là 1 khoảng thu nhập hợp lý và để có xe di chuyển tại Tây Ban Nha, tiền đạo này đã mạnh dạn chi ra 12 tỷ đồng để sở hữu siêu xe hàng hot Ferrari SF90 Stradale.

tan-binh-sergio-aguero-vua-gia-nhap-barcelona-tau-ferrari-sf90-stradale-hon-12-ty-dong

Ferrari SF90 Stradale của Sergio Aguero khá truyền thống khi sở hữu màu đỏ đặc trưng của hãng, xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn, không trang bị gì thêm nhiều. Ferrari SF90 Stradale gây ấn tượng khi sử dụng động cơ V8 4.0L kết hợp với 3 máy điện cho tổng công suất lên đến 986 mã lực, nhờ đó trở thành chính siêu xe mạnh nhất của thương hiệu ngựa chồm. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 2.5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 340km/h và có thể đi được 25km bằng động cơ điện.

Ngoài siêu xe Ferrari SF90 Stradale, tân binh Barcelona từng có hàng loạt siêu xe khác như Ferrari GTC4 Lusso, Lamborghini Aventador LP700-4, Nissan GT R cùng nhiều mẫu SUV của Ranger Rover.

tan-binh-sergio-aguero-vua-gia-nhap-barcelona-tau-ferrari-sf90-stradale-hon-12-ty-dong

Tính đến thời điểm hiện tại, có hai chiếc Ferrari SF90 Stradale cập bến Việt Nam và đều theo diện tư nhân. Thời gian tới dự kiến sẽ có một chiếc Ferrari SF90 tiếp theo về nước của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, nhưng theo dạng nhập khẩu chính hãng nên thời gian sẽ lâu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.