Khám Phá, - 19/05/2019 04:42 PM
Vừa qua trên diễn đàn MXH đã xuất hiện hình ảnh một người đàn ông được cho là tài xế điều khiển mẫu xe sang Mercedes-Benz E-Class nằm ngủ ngay trên vỉa hè. Bức ảnh đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo các thông tin được chia sẻ, vụ việc đã diễn ra vào sáng sớm ngày 17/5 trên tuyến đường thuộc phố Liễu Giai, Hà Nội. Người đàn ông trung niên nằm ngủ bất động trên vỉa hè, cạnh một mẫu xe màu đen có nhãn hiệu Mercedes-Benz. Ngay sau đó, người dân dã phát hiện và nhanh chống báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết.

Chia sẻ từ những người chứng kiến sự việc trên cho biết ‘khi tôi đến anh này vẫn đang ngủ rất say, người nông nặc mùi bia rượu’; một vài diễn giải cho rằng ‘tài xế này đã có một đêm nhậu từng bừng dẫn đến tình trạng say xỉn. Đêm qua, trên đường về nhà, khi đi đến đây thì không thể cầm lái nổi nữa nên đã xuống xe, lên vỉ hè nằm nghỉ. Tuy nhiên do quá mệt nến đã thiếp đi, ngủ một mạch tới sáng hôm sau cho tới khi được người dân gọi dậy’.

Ngay sau khi được ‘lan truyền’ trên các trang MXH, bức ảnh đã khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến những vụ việc tài xế điều khiển xe trong tình trạng say xỉn, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng trong thời gian gần đây. Do đó mọi ý kiến bình luận đều tỏ ra rất bức xúc và kêu gọi lên án cho hành vi sai trái trên.

Bỏ qua hình ảnh ‘anh tài xế ngủ lề đường’, thì một số tín đồ đam mê xe cộ cũng nhanh chống nhận ra điều may mắn cho người chủ mẫu xe Mercedes kể trên. Cụ thể với giá trị của mẫu E-Class trong hình có thể lên đến vài tỷ đồng, song người tài xế đã dừng xe có phần ‘hớ hên’ với tình trạng hệ thống góc đánh lái và toàn bộ thân xe đều không ngay ngắn so với phần vỉa hè. Điều này không những dễ gây va chạm với các phương tiện khác, mà còn thu hút sự chú ý của những tên ‘trộm vặt’ trong màn đêm. Được biết giá trị của từng bộ phận trên những dòng xe Mercedes-Benz có thể lên đến vài trăm triệu đồng, đặc biệt là cụm gương chiếu hậu và hệ thống logo ‘ngôi sao 3 cánh’.

Qua sự việc trên, có thể nói người tài xế trên đã có phần may mắn khi không bị ảnh hưởng tính mạng lẫn tài sản của bản thân. Tuy nhiên, chúng ta cần cố gắng lên án những hành vi vi phạm an toàn giao thông. Cụ thể là hành vi cố tình điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn như sự việc trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.