Văn hóa xe, - 18/03/2021 07:30 AM
Biển số mang tên bang New York gắn trên một chiếc Volvo V70 sản xuất những năm 1990 có mức giá mua được nhiều mẫu xe mới và đắt tiền.

Theo thông tin trên trang mua bán duPont Registry, biển số "New York" thuộc về gia đình của người bán từ những năm 1970, và chuyển từ xe này sang xe khác. Về cơ bản, chủ sở hữu đã may mắn mua được từ đầu, khi giá trị của biển số đặc biệt dạng này còn chưa quá cao.

tai-xe-doi-20-trieu-usd-cho-bien-so-mang-ten-new-york

New York là bang đầu tiên của Mỹ yêu cầu phương tiện giao thông phải có biển số vào năm 1901. Đến 1977, New York cho phép biển số có thể tùy chỉnh hoàn toàn theo yêu cầu cá nhân. Trước đó, người dân có thể đặt biển số đặc biệt, nhưng chỉ có thể tối đa ba chữ cái và ba con số.

Năm 1977, bang này bắt đầu cho phép biển số có tới 6 chữ và đến 1978, quy định thay đổi và biển số có thể chứa đến 8 chữ. Như biển "New York" gồm 7 chữ cái và được đăng ký ngay quy định mới cho phép.

tai-xe-doi-20-trieu-usd-cho-bien-so-mang-ten-new-york

Nếu có người mua, biển số "New York" có thể được chuyển sang cho chủ nhân mới và có thể được gắn trên bất cứ mẫu xe nào. Phí sang tên sẽ do người bán chi trả.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.