Khám Phá, - 22/06/2021 07:00 AM
Nam tài xế đỗ xe chắn cổng vào trang trại khiến cho người nông dân bực mình và cái kết là ô tô bám đầy bùn đất .

Tình huống không ngờ vừa mới xảy ra tại Wigston, Leicestershire, Anh. Nguồn cơn bắt nguồn từ chủ nhân chiếc xe đỗ chắn lối vào một trang trại của nông dân. Sau khi tìm tài xế không được, người nông dân làm việc tại trang trại đành "trút giận" bằng cách đổ bùn đất lên phía ngoài xe.

Người nông dân giấu tên cho biết: "Chúng tôi gặp nhiều vấn đề về việc đỗ xe, gây cản trở. Lối vào chỉ rộng khoảng 3m, các xe chở bùn không thể vào được".

tai-xe-do-xe-chan-cua-roi-bo-di-nong-dan-buc-minh-do-bun-dat

Khi quay lại, tài xế ngao ngán nhìn chiếc xe lấm lem bùn đất. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe cho biết không hề biết hành động của mình gây chắn lối vào và thừa nhận bản thân đỗ xe sai hoàn toàn trong trường hợp này.

Trước thái độ của tài xế, các nông dân đã dọn bùn đất trên xe rồi làm sạch. Trong khi tài xế đi mua đồ uống thay lời cảm ơn.

Một cư dân sống ở khu vực xảy ra sự việc cho biết: "Đó là sự việc hài hước và không có thiệt hại nào xảy ra, nhưng sẽ là câu chuyện khác nếu như ô tô đó là chiếc mui trần".

tai-xe-do-xe-chan-cua-roi-bo-di-nong-dan-buc-minh-do-bun-dat

Tuần trước, một người nông dân đã cẩu một ô tô Vauxhall màu bạc rồi thả ra ngoài đường vì đỗ chắn cửa.

Không chỉ vậy, chiếc xe còn bị ủi một đoạn trên đường gây hư hỏng. Nguyên nhân xuất phát từ việc tài xế đã không đỗ đúng nơi quy định gây cản trở lối vào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.