Khám Phá, - 23/04/2019 01:40 AM
Theo trang tin The Drive, những chiếc bút cảm ứng Pencil 2 của Apple có thể khiến cho hệ thống chìa khóa thông minh keyless entry không thể hoạt động bình thường.

Cụ thể, Apple Pencil 2 vốn được sạc không dây bởi những chiếc iPad Pro. Khi quá trình này diễn ra, chúng sẽ sản sinh một vài tần số có thể can thiệp và gây nhiễu loạn một số hệ thống keyless entry. Tuy không phải là một vấn đề lớn nhưng nó gây ra rất không ít phiền toái. Bởi người dùng sẽ phải tự mở khóa xe bằng tay hoặc tách Pencil 2 khỏi chiếc tablet của Apple.

Không giống như những lỗi phần mềm, sự cố này không dễ để khắc phục hoàn toàn bởi nó liên quan đến phần cứng. Nhưng có một tin vui là sự cố vừa nêu không ảnh hưởng đến mọi chiếc xe. Và như đã nêu ở trên, chỉ cần ngắt kết nối chiếc bút cảm ứng này với iPad Pro là mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Đối với các tín đồ của Apple nói chung và người dùng iPad Pro nói riêng, Pencil 2 là một công cụ ‘thần thánh’. Nó cho phép những người làm công việc sáng tạo có thể phác thảo những ý tưởng của mình một cách đơn giản và tiện lợi. So với thế hệ trước, công cụ này đã có một nâng cấp thú vị, đó chính là công nghệ sạc cảm ứng. Tức là người dùng chỉ cần cắm chiếc bút vào iPad Pro để bắt đầu quá trình sạc không dây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.