- 20/12/2020 11:27 AM
Nhắc tới những cỗ mãy sức mạnh đến từ Đức họ sẽ nghĩ ngay đến BMW, nhưng đi cùng đó những phiên bản M Series sẽ có những mức giá khá cao và khá ít trên thị trường. Nhiều người chơi xe đã nâng cấp bằng cách độ lên, phương pháp này giúp chi phí rẻ hơn và tùy biến theo ý của chủ nhân.

Sở hữu lớp áo xanh lục kết hợp từ những đường gân guốc và những món đồ chơi khiến chiếc xe nổi bật trên từng tuyến đường đi qua.

Không quá khác biệt so với M4 nên khá khó nhận biết giữa 2 phiên bản khi đã được độ Bodykit với các hốc gió lớn giúp chiếc xe trông thêm phần thể thao và mạnh mẽ.

Phần đầu xe nổi bật với phần lưới tản nhiệt dạng tổ ong được sơn bóng cũng hệ thống đèn pha Led, các đường gân dập nổi trên nắp capo khiến siêu phẩm này trở nên dữ rằn hơn.

Đuôi xe được trang bị cánh gió Carbon cỡ lớn và hệ thống ống xả Akrapovic cho những tiếng động cơ cực kỳ mạnh mẽ.

Đi cùng dàn chân với bộ mâm 5 chấu kép và cùm phanh Brembo vàng nổi bật.

Ở phần đuôi sau, xe được trang bị cánh gió to bạt với chất liệu Carbon.

Đồng thời chủ xe đã độ thêm chi tiết cửa xe mở kiểu cánh chim như các siêu xe thể thao.

Với việc bỏ ra một số tiền lớn để biến chiếc 4 Series lên M4 thì chủ xe đã bỏ ra số tiền khá lớn đi cùng đó là niềm đam mê nhất định.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.