Độ xe, - 22/07/2022 05:14 PM
Không phải cứ nhiều tiền là sẽ có dàn âm thanh chất lượng, mà thay vào đó là những yếu tố, kinh nghiệm của người lắp đặt và quan trọng là sự đồng bộ cấu hình khi kết hợp các chi tiết lại với nhau.

Tại giải đấu âm thanh xe Emma Việt Nam đã quy tụ rất nhiều các mẫu xe đến từ cả nước với hàng loạt cấu hình âm thanh thuộc dạng đắt tiền từ vài trăm triệu cho tới cả tỷ đồng. Tuy nhiên việc chọn ra chiếc xe có âm thanh hay nhất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

soi-dan-am-thanh-tien-ty-duoc-trang-bi-tren-vinfast-lux-a

Cụ thể tại phân khúc SQM-5000 thì mẫu xe Vinfast Lux A đến từ đội Proauto đã giành giải nhì. Đáng lưu ý đây cũng là lần đầu tiên đội tham gia giải đấu này, để đạt được điều đó Proauto đã sử dụng cấu hình âm thanh đến từ thương hiệu Micro-Precision và Mosconi có nguồn gốc từ châu Âu.

soi-dan-am-thanh-tien-ty-duoc-trang-bi-tren-vinfast-lux-a

Micro - Precision được nhiều người đánh giá cao về chất lượng linh kiện, bởi các dòng thiết bị đều được làm thủ công với độ tinh, đồng thời còn được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn quân sự của Đức tạo ra chất lượng âm thanh hoàn mỹ và độ bền tối ưu.

soi-dan-am-thanh-tien-ty-duoc-trang-bi-tren-vinfast-lux-asoi-dan-am-thanh-tien-ty-duoc-trang-bi-tren-vinfast-lux-a soi-dan-am-thanh-tien-ty-duoc-trang-bi-tren-vinfast-lux-a

Kế đến là thương hiệu Mosconi được sản xuất và thiết kế tại Ý với ưu điểm đem đến chất lượng âm thanh tinh khiết, đồng thời có kiểu dáng dễ hấp dẫn người xem. Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng Mosconi đã có một số giải thưởng cho riêng mình. Tiếp theo là Gladen đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, được biết đến nhờ không ít lần được vinh danh tại các cuộc thi Emma tổ chức tại châu Âu cùng sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Blam audio, thương hiệu âm thanh đến từ Pháp có thiết kế mang phần cổ điển, sang trọng đồng thời cũng mang lại chất âm chân thật phù hợp cho nhiều thể loại nhạc khác nhau.

soi-dan-am-thanh-tien-ty-duoc-trang-bi-tren-vinfast-lux-a

Cuối cùng là Venom Audio được ra đời vào năm 1998, cấu hình của Venom khá đa dang khi bao gồm 2 Way, 3 Way, Subwoofer Active, Amplifier tích hợp DSP…. Tương tự các thương hiệu khác, Venom giành không ít giải thưởng danh giá tại các giải đấu âm thanh quốc tế.

soi-dan-am-thanh-tien-ty-duoc-trang-bi-tren-vinfast-lux-a

Tuy nhiên để hoàn thiện cấu hình âm thanh mang lại những trải nghiệm tối ưu thì còn phải có sự hỗ trợ của các chuyên gia, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với các trang thiết bị được thiết kế riêng mới có thể tạo nên sự hoàn thiện đồng bộ của hệ thống âm thanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Có thật sự cần thiết để nâng cấp hệ thống âm thanh trên ô tô?

    Khám Phá  -  04/01/2023 3:40 AM

    Trên mỗi chiếc ô tô đều được trang bị sẵn một hệ thống giải trí để phục vụ cho người ngồi trên xe nghe nhạc, xem phim, radio, tin tức,... Tuy nhiên chất lượng âm thanh được phát ra còn tuỳ thuộc vào loại xe và giá trị của xe mà bạn đang đi là gì?. Để có thể nghe thấy những âm thanh sống động, chân thật nhất cũng như mang lại cảm giác lái đầy thú vị thì ngày nay bạn chỉ cần nâng cấp hệ thống âm thanh và giải trí trên xe của mình một cách dễ dàng bằng cách “độ loa cho xe".

  • Nâng cấp dàn âm thanh trong xe giờ đây dễ như... mua đồ trong game

    Khám Phá  -  02/02/2020 2:55 PM

    Với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu nâng cấp hệ thống âm thanh trên xe hơi đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.