Khám Phá, - 26/11/2015 04:44 PM
Mới đây, đại diện hãng xe Audi tại UAE vừa tổ chức một màn thử thách tốc độ đầy thú vị giữa mẫu xe thể thao Audi RS7 và chiếc thang máy từ toà nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai.

Theo đó, màn thử thách này diễn ra ở hai nơi khác nhau. Đứng ở vạch xuất phát của tầng trệt toà nhà Burj Khalifa với độ cao 828m và đi trên chiếc thang máy có vận tốc 36km/h là vận động viên chạy 100m của UAE Musa Khalfan Yasin ; đồng thời, người chuyên lái những mẫu Audi thể thao Edoardo Mortara sẽ xuất phát tại Jebel Hafeet Mountain và chuẩn bị lái trên quãng đường quanh co dài 1.249m.

Trong quá trình diễn ra thử thách, vận động viên người UAE đã phải phụ thuộc vào phần lớn thời gian của tốc độ chiếc thang máy trong toà nhà trước khi cán đích. Riêng chiếc Audi RS7 sportback sở hữu động cơ tăng áp kép TFSI V8 4.0L, sản sinh công suất 605 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 750 Nm, sử dụng hệ dẫn động AWD Quattro đã tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 3,7 giây ở lần thử thách này.

 

Tuy nhiên có một chi tiết thú vị là một con dê đã vô tình ngán đường và làm giảm tốc độ mẫu xe tốc độ này, nhưng vẫn không thể cản tay đua về đích trước Musa Khalfan Yasin chỉ trong vài giây. Màn thử thách lấy cảm hứng tốc độ này nhằm để Audi chuẩn bị cho kế hoạch phát triển và nâng cấp sức mạnh động cơ của các mẫu xe trong thời gian tới. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng màn thử thách tốc độ thú vị dưới đây.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.