Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/07/2022 10:00 AM
Cùng với các thương hiệu xe hiệu suất cao khác như Mercedes AMG, Toyota GR, BMW M thì Audi cũng có dòng xe RS mang thương hiệu riêng của mình đáp ứng nhu cầu của những người đam mê tốc độ, sang trọng và thể thao.

Audi đã trình làng mẫu RS7 Sportback sản xuất số lượng rất giới hạn trên toàn thế giới với chỉ 23 chiếc được giới thiệu và giá cả ngang ngửa các mẫu siêu xe đình đám. Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức ra thị trường vào mùa hè năm nay và có giá 165.400 USD, tương đương gần 4 tỉ đồng.

Về động cơ, chiếc RS7 Sportback được trang bị loại động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít cho công suất 591 mã lực và mô men xoắn đạt 800 Nm. Điều này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,5 giây và tốc độ lý tưởng trên đường đua là 306 km/h.

Phiên bản giới hạn này được trang trí riêng biệt mà làm nổi bật phong cách mạnh mẽ và đặc trưng của Audi. Theo đó, màu ngoại thất sẽ là Mamba Black độc quyền kết hợp với màu xanh lam. Một số chi tiết bên ngoài gia cố bằng sợi carbon như gương chiếu hậu, cánh gió trước, bộ khuếch tán sau và huy hiệu Audi màu đen.

Cụm đèn pha LED được bổ sung thêm một tia chiếu cao và một chùm ánh sáng dưới thấp để tăng khả năng quan sát cho những chiếc xe tốc độ cao.

La zăng được cung cấp là loại màu than đen hoạt tính antraxit cỡ 22 inch với 5 chấu chữ V và lốp xe chuyên dụng cho dòng xe hiệu suất cao kích cỡ 285/30 ZR22. Tất cả các chi tiết này tăng vẻ hầm hố cho mẫu RS7 Sportback.

Bên trong nội thất, tất cả 23 chiếc xe RS7 Sportback sẽ có những chi tiết được đặt làm riêng với thương hiệu RS nổi bật. Trong đó ký hiệu RS sẽ được in chìm trên tay vịn cửa, bảng điều khiển trung tâm, ốp cửa trên, nó sẽ kết hợp với các đường chỉ khâu màu xanh đậm Seeping Blue.

Kiểu trang trí đen kết hợp với màu xanh lam nói trên còn ở trên ghế da kiểu thể thao ôm thân người.

Audi RS7 Sportback là mẫu xe được giới thiệu ra thị trường vào năm 2019 là thế hệ thứ 2 và xác định các đối thủ cạnh tranh bao gồm: BMW M8, Mercedes AMG E63S 4 Matic và Porsche Panamera Turbo…

Dòng xe hiệu suất cao RS7 Sportback của Audi vẫn chưa được hãng cung cấp chính thức, hiện tại các mẫu xe mà Audi Việt Nam cung cấp thuộc vào các dòng xe sedan sang trọng A4, A6, A7, A8 và các mẫu SUV thuộc dòng Q như Q2, Q3, Q5, Q7 và Q8.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.