Thị Trường, - 05/04/2020 03:06 PM
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc RS7 2020 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 3.6 giây, nhưng vẫn cảm thấy chưa hài lòng. ABT Sportline sẽ giúp bạn nâng cấp để tạo ra một con quái vật tốc độ. Tuy nhiên, sẽ cần phải có một chút may mắn vì hãng độ 50 tuổi đến từ Australia chỉ có kế hoạch độ lại cho 125 xe mà thôi.

Audi RS7 2020 nguyên bản sử dụng động cơ twin-turbo 4.0L V8 cho ra công suất tối đa 591 mã lực và mô men xoắn cực đại 802Nm. Qua tay ABT, phiên bản RS7-R sẽ có công suất tối đa và mô men xoắn cực đại là 690 mã lực và 880Nm tương ứng.

Mặc dù ABT không đưa ra thông tin chi tiết, nhưng rất có thể hãng đã tăng sức mạnh cho chiếc xe bằng cách sử dụng “Power R ECU” và bộ ống xả được cung cấp bởi bên thứ 3. Sau khi độ xong những chi tiết này, khách hàng vẫn được hưởng bảo hành 2 năm với các lỗi do nhà sản xuất.

Bên cạnh việc can thiệp vào động cơ, hệ thống treo cũng được nâng cấp. ABT sử dụng bộ giảm xóc mới do chính mình phát triển và trang bị thêm thanh chống lật giúp cải thiện khả năng kiểm soát độ cân bằng của xe.

Không quá khó để nhận ra những thay đổi của phần ngoại thất. ABT sử dụng bộ body kit mới nhằm tăng tính khí động học cho xe với các chi tiết carbon được xuất hiện một cách hợp lý. Bộ vành 22-inch ABT High Performance HR cũng giúp RS7-R có vẻ ngoài thực sự ngầu và thể thao.

Về nội thất, rất dễ để nhận ra ABT đã độ lại vô-lăng, bệ trung tâm và cần số. Logo “1 of 125” xuất hiện trên bảng táp lô, bệ tỳ tay hay một số chi tiết khác như lời khẳng định của chủ xe với cả thế giới rằng “Tôi đang sở hữu một của hiếm”.

Mức giá cụ thể của RS7-R chưa được tiết lộ, nhưng ABT cho biết các khách hàng đã có thể đặt hàng ngay từ bây giờ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.