Khám Phá, - 15/02/2019 06:40 PM
Người được mệnh danh đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, Phúc XO tên thật là Trần Ngọc Phúc (SN 1982, ngụ quận 12, TP HCM) vừa gây sốt khi trở thành người Việt Nam duy nhất sở hữu tới 3 xe phân khối lớn dát vàng.

Giàu lên nhanh chóng qua một đêm nhờ cách buôn bán dầu ăn: “Chỉ trong một đêm thôi dầu có giá từ 5 ngàn tăng lên 8 ngàn rồi mười mấy ngàn luôn. Lúc đầu tôi mua chỉ có một can dầu ăn đi giao ở các chợ. Nhưng sau này tôi đi mượn tiền bà con dòng họ, mua dự trữ lại khoảng 1 - 2 tấn dầu. Như vậy trong một đêm mà tôi đã giàu lên nhanh chóng. Dần dần tôi thành nhà thầu mua đi bán lại dầu ăn cho các công ty ở khu công nghiệp”. Anh chia sẻ.

Đặc biệt, anh có niềm đam mê với vàng và xe, đối với khối lượng lớn vàng đeo trên người, anh thừa nhận mình có chút mê tin và tin vào phong  thủy. Hiện anh đeo trên người 13kg vàng thật. Trong đó một vòng tay nặng 1kg, một vòng cổ nặng gần 6kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5kg và chiếc vòng tay nặng 4kg.

Đối với niềm đam mê về xe, anh Phúc cho biết anh đã tiêu tốn 500 triệu đồng để mạ vàng mỗi chiếc mô tô. Tổng cộng anh đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe mô tô. 2 chiếc hiện đã được anh đưa về nhà, còn 1 chiếc vẫn trong giai đoạn hoàn thiện.

Trong đó, chiếc Harley-Davidson sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng. Còn chiếc Honda sau khi mạ vàng có tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. Một chiếc xe khác đang trong quá trình hoàn thiện có giá trị khủng hơn, khoảng hơn 5 tỷ đồng. Tính tổng, 3 chiếc mô tô mạ vàng của anh Phúc có giá trị gần 10 tỷ đồng.

Vàng được mạ lên rất nhiều bộ phận của xe như vành, khung, vỏ ngoài động cơ, tay lái,... Các chi tiết của chiếc xe Harley-Davidson mạ vàng như ghi đông, khung sườn, yên xe và vành... cho đến từng con ốc cũng được chủ nhân cho mạ vàng thật 100%. Anh Phúc cho biết, đây là công nghệ nhúng vàng ở nước ngoài.

Video:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.