Thị Trường, - 05/09/2019 11:02 PM
Meredes-Maybach là một dòng xe cao cấp, được biết đến là những siêu phẩm hội tụ đầy đủ tinh hoa công nghệ từ kiểu dáng thiết kế, khối động cơ đến trang bị bên trong.

Tuy nhiên nó vẫn chưa làm thỏa mãn nhu cầu và sở thích của họ, vì vậy nhà sản xuất đã cho ra mắt gói nội thất nhằm đáp ứng những vị khách tiềm năng này.

Gói trang trí nội thất này chỉ áp dụng trên S-Class – mẫu xế hộp cao cấp nhất của hãng xe Đức, và nếu bạn dùng phiên bản S650, chiếc xe vẫn được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6.0 lít, với công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Sức mạnh sau đó được chuyển đến cầu sau với sự trợ giúp của hộp số tự động bảy cấp, giúp bạn tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,6 giây. Không tệ khi một cái gì đó nặng gần 2,4 tấn có khả năng như vậy.

Như bạn có thể tưởng tượng, một chiếc xe như thế này không hề rẻ. Trên thực tế, người mua ở Mỹ cần phải chi ít nhất 200.000 USD (~4,64 tỷ VNĐ) để có được một mẫu xe năm 2019 và điều đó thậm chí không bao gồm danh sách tùy chọn - rất ít người sẽ tậu một chiếc xế hộp như vậy mà không cần thêm các option.

Nói về khả năng tùy biến, thay vì lo lắng về những thứ như Gói tùy chọn ghế sau cao cấp hoặc Magic Sky Control (cửa số trời toàn cảnh), khách hàng có thể chỉ cần gọi Carlex Design và sử dụng mô hình Aurum Edition được gọi là Phiên bản Aurum, bạn có ngay gói nội thất cực sang chảnh mà mức giá phải chăng.

Nó có nội thất độc quyền với thiết kế riêng, bao gồm tông màu vàng-hồng hoặc vàng-vàng, tùy thuộc vào những gì khách hàng muốn.

Như bạn có thể thấy từ những hình ảnh này, có rất nhiều tông màu vàng ở khắp mọi nơi: vô lăng, viền bao quanh cửa gió điều hòa, loa, tay nắm cửa và trên gần như tất cả các nút bấm.

Hiện tại Mercedes-Maybach có giá bán niêm yết khoảng 14,9 tỷ VNĐ, khi lăn bánh sẽ lên đến 16,4 tỷ VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.