Văn hóa xe, - 12/07/2021 05:54 PM
Với các cầu thủ nổi tiếng thì ngoài sân cỏ thường gắn liền với các thú vui như siêu xe, đồng hồ là điều quá là bình thường. Đặc biệt là sau mỗi danh hiệu của các giải đấu sẽ là khoảng thường kết xù thừa sức sắm những món đồ xa xỉ.

Theo đó, rạng sáng ngày 12/7, đội tuyển Ý đã xuất sắc trở thành nhà vô địch Euro 2020 sau loạt penalty trước đội tuyến Anh Quốc. Mặc dù tiếng tăm chưa nổi như Ronaldo, Messi, Neymar nhưng vẫn có loạt cầu thủ nước Ý là những tay chơi xe có hạng, chưa kể đây còn là đất nước của các thương hiệu siêu xe hàng đầu.

Gianluigi Donnarumma

Với tài năng của mình, sau loạt cản phá thành công những quả penalty của tuyển Anh, thủ môn nước Ý chính thức trở thành cầu thủ suất xuất sắc nhất Euro 2020 đồng thời là thủ môn thứ 2 trong lịch sử có danh hiệu này, chưa kể anh cũng chỉ mới ở tuổi 22 và sắp gia nhập câu lạc bộ PSG.

sieu-xe-cua-cau-thu-toan-tuyen-y-da-phan-xe-trong-nuoc-nhung-la-uoc-mo-cua-nhieu-nguoi

Chiếc xe gắn liền với hình ảnh của thủ môn nước Ý là Lamborghini Urus màu đen. Siêu xe sử dụng động cơ V8 4.0L Twin-Turbo, công suất cực đại 650 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại dải vòng tua 2.250-4.500 vòng/phút. Tại Việt Nam, mẫu siêu SUV này có giá bán trên dưới 20 tỷ đồng.

Leonardo Bonucci

Với vị trí trung vệ, cầu thủ trở thành người hùng nước Ý ở trận chung kết khi san bằng tỷ số trong một tình huống lộn xộn cũng là người thực hiện thành công quả penalty thứ 3 đưa Italy nâng cúp vô địch đồng thời là người nhiều tuổi nhất ghi bàn trong một trận chung kết EURO.

sieu-xe-cua-cau-thu-toan-tuyen-y-da-phan-xe-trong-nuoc-nhung-la-uoc-mo-cua-nhieu-nguoi

Leonardo Bonucci hiện đang giữ vai trò đội phó của Juventus và thường xuyên sử dụng siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đời 2013 có nguyên bản màu đỏ sau đó được chuyển sang màu đen nhám. Siêu xe Ferrari F12 có động cơ V12 6.3L công suất 731 mã lực và 690 Nm lực kéo có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340km/h.

Ciro Immobile

Sau trận chung kết, cầu thủ nước Ý vô tình nổi tiếng nhờ pha ăn mừng chức vô địch nhưng lại vô tình Tụt xuống và lộ “phụ tùng” bên trong. Ngay lập tức, chân sút của Lazio ngượng ngùng kéo chiếc quần của mình lên. Đây cũng là cầu thủ có khá nhiều siêu xe nhất trong đội tuyển như Lamborghini Urus, Audi Q7, Mini Cooper S Countryman...

sieu-xe-cua-cau-thu-toan-tuyen-y-da-phan-xe-trong-nuoc-nhung-la-uoc-mo-cua-nhieu-nguoi sieu-xe-cua-cau-thu-toan-tuyen-y-da-phan-xe-trong-nuoc-nhung-la-uoc-mo-cua-nhieu-nguoi

Tuy nhiên tiền đạo của Lazio thường xuyên sử dụng mẫu Ferrari 488 GTB đến sân tập nhiều hơn, siêu xe có giá trên 250.000 Usd, sử dụng động cơ tăng áp V8 3.9L công suất 670 mã lực, 760Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp do do xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h.

Lorenzo Insigne

Mặc dù không có bàn thắng nào trong trận chung kết, nhưng anh lại là người ấn định tỷ số 2-1 trước Bỉ giúp tuyển Ý vượt qua vòng tứ kết trước khi dành chức vô địch.

sieu-xe-cua-cau-thu-toan-tuyen-y-da-phan-xe-trong-nuoc-nhung-la-uoc-mo-cua-nhieu-nguoi sieu-xe-cua-cau-thu-toan-tuyen-y-da-phan-xe-trong-nuoc-nhung-la-uoc-mo-cua-nhieu-nguoi

Theo nhiều thông tin thì Lorenzo Insigne hiện đang sở hữu hai mẫu siêu là Lamborghini Huracan Evo và Ferrari 458 Italia. Trong đó Huracan Evo là món quà mà anh được người vợ tăng nhân dịp sinh nhất 29 tuổi và có mức giá khoảng 245.000 Usd, xe sử dụng V10 5.2L cho công suất 640 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút nhờ đó có chỉ mất 2.9 để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.