- 16/11/2020 08:24 PM
Được bắt gặp trên đường phố thủ đô, McLaren 650s với lớp áo được dán màu vàng đồng và gói độ Liberty Walk trị giá lên tới 150.000$ đã làm chiếc xe tăng thêm vẻ đẹp huyền bí và mạnh mẽ hơn.

Xe hiện tại vẫn chưa có chủ và được sở hữu của 1 showroom xe có tiếng.

Đặc biệt trước đó McLaren 650s đã được khoác lớp decal vàng nổi bật trước khi mang màu áo vàng đồng.

McLaren 650s sở hữu gói ngoại thất widebody có giá lên tới 150.000$ đến từ công ty chuyên sản xuất các gói độ ngoại thất Liberty Walk đến từ nhật bản được. Với gói độ này 650s trở nên hầm hố hơn với cái chi tiết gắn thêm tạo nên những khe hút gió từ đầu xuyên suốt đến đuôi xe gia tăng tính khí động học cho xe.

Với phần đèn pha được vuốt nhọn tinh xảo đi kèm với hốc hút gió carbon to bản. Ngoài ra được bổ sung nhiều chi tiết được làm tự vật liệu Carbon như logo, cản trước, cản sau,  nắp capo, ốp sườn,....

Mâm cacbon phanh càng nổi bật của thương hiệu Forgiato được sơn đen bóng, nổi bật với cùm phành vàng.

Đuôi xe được thiết kế thể thao với hốc hút gió lớn, cánh gió to bạt khiến thêm vẻ hầm hố hơn. Hệ thống ống xả đặc biệt không còn đặt dưới mà được nằm trên cao ngang với đèn sau. Đèn sau là những bóng LED được thiết kế ngang.

Được thửa hưởng nhiều thiết kế đặc biệt đến từ đàn anh P1 mang lại vẻ hầm hố cho người tiền nhiệm.

Để có sức mạnh tăng tốc từ 0 -100 km/h trong 3s trước khi đặt đến vận tốc 328 km/h là khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép để sản sinh ra 641 mã lực và mô mem xoắn đạt 680 Nm. Hộp số ly hợp 7 cấp.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.