McLaren 720S là một trong những siêu xe tốt nhất trên thị trường ngày nay. Nó có thể đi hết quãng đường 25 km/h trong vòng 10 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 300 km/h. McLaren 720S còn sở hữu một trong những kiểu dáng thanh lịch nhất, với những đường nét uyển chuyển và thiết kế hiện đại thú vị.
Tất cả những điều đó đã không ngăn được người nghệ sĩ sáng tạo biến McLaren 720S thành một chiếc SUV. Như hình ảnh mô tả, chiếc xe đã lớn hơn đáng kể ở phần giữa và thậm chí còn có đường ray trên nóc xe. Chiếc xe đã được biến đổi thành một thứ gì đó sẽ phù hợp hơn cho đường địa hình hơn là đường đua.
Veyron SS là một mẫu xe mạnh mẽ vô song và có khả năng chạy hết chiều dài của một sân bóng đá chỉ trong vài giây và đạt tốc độ tối đa hơn 400 km/h. Tuy nhiên, thật khó để hình dung tất cả những điều đó khi bạn nhìn thấy Bugatti Veyron biến thành một chiếc SUV bầu bĩnh trong hình.
Đây là hình ảnh concept xuất hiện vào khoảng thời gian khi những tin đồn về một chiếc Bugatti SUV đầu tiên bắt đầu lan truyền trong cộng đồng mạng. Trong khi một số thương hiệu siêu xe cao cấp hiện đang đi theo trào lưu SUV thì ít người dám đặt cược vào việc Bugatti sẽ làm điều tương tự trong tương lai gần.
Ferrari hiện đang nghiên cứu sản phẩm SUV đầu tiên dự kiến ra mắt năm 2022. Theo các báo cáo, nó sẽ được gọi là Purosangue và nó thậm chí còn được phát hiện chạy thử nghiệm trên đường công cộng trong thời gian qua. Chúng ta chỉ có thể hy vọng phiên bản sản xuất cuối cùng trông không giống như hình ảnh concept dưới đây.
Như trong hình, Ferrari 488 GTB kiểu dáng đẹp thông thường đã được thu ngắn lại và sửa sang lại như một chiếc SUV, kèm theo 4 cửa và khoảng sáng gầm được nâng cao. Tuy nhiên, phần đầu xe cần sửa lại một chút để bắt mắt hơn. Ở dạng này, chiếc xe chỉ giống một món đồ chơi hơn là một chiếc siêu xe nổi tiếng thế giới.
Nhà sáng lập Horacio Pagani không loại trừ việc sản xuất một chiếc SUV gắn mác Pagani trong tương lai gần. Chưa có bản thiết kế nào được công bố nhưng một số họa sĩ concept đã đi trước và phác họa ra chiếc siêu xe Pagani Huayra hiện có như một chiếc SUV.
Bạn sẽ nhận thấy một số đường nét của Tesla và Porsche Cayenne trong hình nhưng có một điều dễ thấy là phong cách thiết kế hiện tại của Pagani và SUV truyền thống không đi đôi với nhau. Bản dựng hình thậm chí còn giữ lại những hốc hút gió động lực học ở phía trước mặc dù thật khó để biết chúng sẽ phục vụ mục đích gì trên một chiếc SUV.
BMW i8 đã đến ngày tàn khi bị hãng xe Đức ngừng sản xuất. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người vẫn mong BMW hồi sinh dòng xe thể thao hybrid này với hình dạng một chiếc SUV.
Theo ảnh, có thể thấy BMW i8 SUV vẫn giữ lại tất cả các chi tiết chính từ chiếc xe thể thao, như phần đầu xe và các đường rãnh dọc hai bên. Tuy nhiên, nhiều khả năng BMW sẽ lắc đầu ngao ngán vì ngoại hình tổng thể của chiếc xe khá lôi thôi. Khoảng sáng gầm xe quá cao ở phía sau khiến chiếc xe giống như sắp lật úp.
Acura NSX thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 2016 với định hướng là một chiếc xe đi lại hàng ngày nhưng vẫn giữ sức mạnh của một chiếc xe thể thao. Thật không may, Acura NSX đã phải vật lộn để được chấp nhận trên thị trường và vào năm 2019, chỉ có 238 chiếc Acura NSX được bán tại thị trường Hoa Kỳ.
Nó khiến người ta tự hỏi liệu Acura NSX sẽ khá khẩm hơn nếu lột xác thành một mẫu SUV như trong hình. Thị trường ô tô thường không thể đoán trước và mọi người có thể mua một chiếc xe chỉ đơn giản vì nó đẹp. Tuy nhiên, chiếc NSX SUV trong hình dường như không có được điều đó.
Lamborghini Gallardo là một trong những mẫu xe bán chạy nhất từ trước đến nay của Lamborghini với doanh số 14.000 chiếc trong suốt 11 năm sản xuất. Một số biến thể đã được sản xuất bao gồm Gallardo Spyder, Super Trofeo Stradale và Valentino Balboni Edition.
Nếu nhìn ảnh dựng phiên bản Gallardo SUV dưới đây thì ngay lập tức bạn sẽ biết lý do tại sao Lamborghini không bao giờ cân nhắc việc sản xuất nó. Bản concept quá đà này gần như bị chiếm lĩnh bởi những bánh xe lớn và cửa sổ hẹp sẽ khiến tầm nhìn trở thành một thách thức thực sự trên đường công cộng.
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa lộ diện với diện mạo mới khi phối hợp giữa hai màu trắng – đen.
Sau thời gian dài ở ẩn, chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện với diện mạo mới trong một showroom kinh doanh siêu xe.