Chuyên gia về hệ thống ống xả SC Project Ý hứa hẹn giảm trọng lượng và tăng hiệu suất mà vẫn tuân thủ các quy định khí thải Euro 5.

Yamaha gần đây đã cập nhật chiếc maxi-scooter hàng đầu của mình chiếc TMAX 560. Được coi là sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc maxi-scooter trong vài năm nay, Yamaha không có dấu hiệu dừng lại việc trang bị cho TMAX 560 với các tính năng tốt hơn, sửa đổi kiểu dáng và cải tiến cho khung gầm của nó.

Cùng với những cải tiến mới cho chiếc maxi-scooter hàng đầu này, các nhà sản xuất phụ kiện đã bắt đầu tung ra các sản phẩm dành riêng cho TMAX mới.

Ống xả Yamaha TMAX-CafeAuto-2

Cụ thể đối với Yamaha TMAX, bộ phận R&D của SC-Project Ý đã phát hành một ống xả toàn hệ thống mới nhằm mang lại cho chiếc maxi-scooter tăng thêm mô-men xoắn càng mạnh mẽ hơn và thêm một chút cá tính thể thao.

Hệ thống xả mới của SC Project dành cho TMAX mang đến cho bạn thay đổi về kiểu dáng và hiệu suất của xe trong khi vẫn tuân thủ các quy định khí thải Euro 5 mới nhất. Ống xả có bộ giảm thanh loại trượt SC1-R hiện đã có sẵn cho TMAX và được bán với hai lựa chọn bằng carbon hoặc titan cao cấp.

Ống xả Yamaha TMAX-CafeAuto-3

Ống xả được cố định vào khung xe thông qua một ống liên kết đi kèm với tấm chắn nhiệt bằng sợi carbon để tăng thêm tính thẩm mỹ, cũng như bảo vệ người lái và hành khách khỏi bị bỏng do tiếp xúc với ống xả.

Hơn nữa, ống liên kết để nối với ống xả SC1-R có hai lựa chọn, hoặc là làm bằng thép không gỉ hoặc bằng gốm đen mờ cao cấp để có được vẻ thẩm mỹ bóng bẩy.

Tất nhiên, ngoài việc nâng cao tính thẩm mỹ và lưu ý về ống xả của TMAX, hệ thống ống xả SC Project SC1-R cũng giảm khá nhiều trọng lượng, tổng cộng 2,8 kg so với hệ thống cũ.

Ống xả Yamaha TMAX-CafeAuto-4

SC Project cũng hứa hẹn tăng công suất khoảng 1,3 mã lực và mô-men xoắn 1.42 Nm tại 6.000 vòng / phút cho xe khi SC1-R được sử dụng.

Hệ thống xả không yêu cầu bất kỳ điều chỉnh ECU nào và chỉ là cài đặt plug and play đơn giản trên TMAX và TMAX Tech Max thế hệ hiện tại.

Ống xả Yamaha TMAX-CafeAuto-5

Đối với biến thể carbon và thép không gỉ, trang bị này được bán lẻ với giá 1.440 Euro, tương đương khoảng gần 36 triệu đồng. Trong khi đó, tùy chọn màu đen gốm và sợi carbon có giá bán lẻ 1.680 Euro, tương đương khoảng gần 42 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.