Văn hóa xe, - 31/03/2021 02:57 PM
Mới đây trên trang cá nhân của Minh nhựa vừa đăng tải hình ảnh cho thấy chiếc Aston Martin Vantage chính là siêu xe gầm thấp tiếp theo trong gara của vị đại gia này.

Theo đó doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay được giới dân chơi gọi là Minh nhựa vừa chụp hình khoe giữa showroom Aston Martin với trạng thái “Đam mê trồi dậy / Già / nhưng không già / Ông ngoại chơi tiếp đây” với mẫu xe Vantage có bộ bodykit lấy cảm hứng từ xe đua.

sau-tuyen-bo-dung-choi-sieu-xe-dai-gia-minh-nhua-quay-lai-voi-sieu-pham-aston-martin-vantage-hon-15-ty-dong

Để khẳng định rõ ràng hơn, thì chiếc Aston Martin Vantage đã được dán bộ tem mới với 3 màu chủ đạo đặc trưng của công ty anh là đỏ - trắng - xanh. Khác xa với mọi lần trước khi đại gia này mua xe rồi mới đem về lên tem mới. Đây cũng là đặc điểm nhận diện cho các xe mà doanh nhân này sở hữu.

Được biết đây là chiếc Aston Martin Vantage thứ hai tại thị trường Việt Nam thuộc diện chính hãng, chiếc xe đầu tiên thuộc về đại gia Hoàng Kim Khánh với màu vàng chanh độc đáo. Điểm chung của 2 chiếc xe này đều được trang bị bộ bodykit có nguồn cảm hứng từ đội đua AMR - Aston Martin Racing.

Với bộ bodykit AMR, thì Aston Martin Vantage sẽ có thêm các chi tiết được làm carbon như cánh lướt gió, bộ khuếch tán gió, cản trước sau nhằm tăng khí động học cho chiếc xe khi chạy tốc độ cao. Theo nhiều thông tin thì Aston Martin Vantage AMR của Minh nhựa vừa sở hữu có mức giá không dưới 15 tỷ đồng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh.

sau-tuyen-bo-dung-choi-sieu-xe-dai-gia-minh-nhua-quay-lai-voi-sieu-pham-aston-martin-vantage-hon-15-ty-dong

Sau khi ra biển số cho Pagani Huayra, vị đại gia nói sẽ từ bỏ đam mê siêu xe gầm thấp chuyển qua xe gầm cao để thuận tiện cho việc di chuyển khiến khá nhiều người hâm mộ tiếc núi vì khó lòng chứng kiến những siêu phẩm đắt giá lăn bánh. Tuy nhiên động thái quay lại đam mê khiến nhiều người bất ngờ sau khi anh tậu loạt xe tiền tỷ gầm cao. Nếu để ý có thể thấy tay chơi này đã hé lộ sau buổi cà phê với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và buổi gặp gỡ bạn bè trước thềm hành trình siêu xe đầu tiên của năm 2021.

sau-tuyen-bo-dung-choi-sieu-xe-dai-gia-minh-nhua-quay-lai-voi-sieu-pham-aston-martin-vantage-hon-15-ty-dong

Aston Martin Vantage sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép công suất 500 mã lực, 685Nm lực kéo, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu sau, tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 314km/h. Theo nhiều thông tin, động cơ V8 trên có mã M177 tương tự như chiếc Mercedes-Benz G63 AMG. Tại Việt Nam, nếu ko so về giá thì Aston Martin Vantage sẽ là đối thủ trực tiếp với những cái tên như Audi R8, Porsche 911, Nissan GTR, Audi R8, Porsche 911, Mercedes-Benz GT-R, McLaren 570s,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.