Khám Phá, - 20/04/2019 03:22 PM
Mới đây trên trang Youtube của tài khoản NTN Vlogs (Nguyễn Thành Nam) đã đăng tải một đoạn video dài khoảng 10 phút, với nội dung ghi lại toàn bộ quá trình chế tạo ra bánh lò xo để gắn vào chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Wave (màu trắng).

Đoạn video sau 1 tuần đăng tải đã thu hút trên 12 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận khác nhau. Điểm đáng chú ý trong đó có rất nhiều nhận xét từ các tài khoản nước ngoài, với nội dung tỏ ra bất ngờ và thích thú với ý tưởng mới lạ của Youtuber Việt.

Trở lại với chiếc bánh lò xo ‘thần thánh’, được biết Nam (chủ tài khoản) và một số trợ lý xuất hiện trong video đã chế tạo ra bánh xe bằng cách hàn cố định 16 chiếc lò xo vào phần vành xe nan hoa. Bên cạnh đó cạnh đó, tại ví trí gắn lò xo còn được gia cố thêm bằng các trụ kim loại chắc chắn. Sau khi hoàn thành các công đoạn ‘thô’, Nam còn phủ lên chiếc bánh này lớp sơn bạc.

Sau quá trình chế tạo, chiếc bánh xe lò xo đã được gắn vào vị trí bánh trước của một mẫu xe máy Honda Wave màu trắng. Điểm đáng chú ý là các công đoạn lắp đặt đều diễn ra tương tự khi lắp một chiếc bánh xe cao su bình thường, mọi khoảng cách và vị trí lắp đặt tương đối ‘vừa khít’ so với xe nguyên bản.

Thành quả đạt được, mẫu xe máy xuất hiện trong video của NTN với chiếc bánh lò xo hoạt động bình thường ở nhiều tốc độ khác nhau. Chưa dừng lại đó, trợ lý của Nam còn chở anh trên một đoạn quãng đường dài và thực hiện nhiều cảnh quay độc đáo trên chiếc xe mà không hề xảy ra sự cố nào.

Theo nhiều ý kiến, đây được xem là ý tưởng làm video độc đáo nhầm thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ từ CĐM, tuy nhiên nó sẽ gây nguy hiểm cho người điều khiển và những người lưu thông trên đường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.