Khám Phá, - 11/09/2020 03:17 PM
Mới đây, Mercedes-Benz đã chính thức công bố một dự án thiết kế mang tên Project Gelandewagen.

Dự án này được thực hiện với sự hợp tác của thương hiệu thời trang Virgil Abloh. Được phác thảo dựa theo những ý tưởng giàu triết lý, Project Gelandewagen gây ấn tượng đặc biệt ở phần tạo hình.

Về cơ bản, đây là một chiếc G-Class sở hữu bộ kit thân rộng nhưng bị lược đi gương chiếu hậu, đèn xi-nhan và thanh bảo vệ. Đồng thời, tay nắm cửa cũng đã bị thay thế bằng dây quai. Trong khi đó, lớp sơn của chiếc xe cũng được rắc cát để tạo cảm giác về ‘sự đơn giản vượt thời gian’.

Ở bên trong cabin, những trang bị hiện đại đã nhường chỗ cho các món đồ ‘tối cổ’, ví dụ như màn hình cảm ứng hay bảng đồng hồ số đã bị thay bằng đồng hồ analogue và công tắc. Đi kèm với đó là sự xuất hiện của vô-lăng kiểu xe đua F1 và bộ ghế thể thao tích hợp đai an toàn 5 điểm.

Được ví von là sự kết hợp giữa thực tại và tương lai, Project Gelandewagen tất nhiên là không có cơ hội để đi vào sản xuất. Dù vậy, Mercedes-Benz đã công bố một bản sao để đem bán đấu giá, phục vụ mục đích từ thiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.