Ghi nhận nhu cầu trên thị trường đối với các mẫu xe cổ vẫn còn khá nhiều đối với thương hiệu Porsche, hãng này đã quyết định sẽ nhận đơn đặt hàng từ người có nhu cầu thay thế linh kiện xe loại này. Ngoài mục đích thương mại thì đây cũng được cho là cách lưu giữ tên tuổi của hãng.

Bên trong một xưởng độ chế, khôi phục Porsche cổ.

Theo Porsche, do nhu cầu thực tế trên thị trường với Porsche nói riêng và các xe thương hiệu khác đối với các mẫu xe đời cũ được coi là một thú vui không thể phủ nhận, linh kiện xe theo đó cũng sẽ phát sinh. Và để đáp ứng điều này đồng thời giúp khách hàng có được linh kiện chính hãng thì Porsche sẽ thực hiện nhận đơn đặt hàng.

Porsche 911 thế hệ 993 được Porsche Classic đưa ra đấu giá.

Ông Ulrike Lutz, Trưởng bộ phận Porsche Classic cho biết hiện tại đơn vị này đang cố gắng tạo ra các bộ phận chất lượng cao và nguyên bản cho những người có nhu cầu phục chế các mẫu xe cổ.

Porsche Targa 1966 vẫn còn được ưa chuộng với những người có phong cách.

Các thành phần linh kiện của Porsche sẽ được chia thành các loại theo danh mục như: Phục hồi nguyên bản, cải thiện hiệu suất hay những người muốn cải tạo xe theo phong cách riêng phù hợp trên nền các mẫu xe cũ.

Ngoài việc cung cấp linh kiện xe cũ, Porsche còn thực hiện tái bản tạp chí Originale giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các mẫu xe cổ đã từng sản xuất của hãng này.

Các mẫu xe cổ của Porsche là một trong những thứ được nhiều người đặc biệt yêu thích khi kiểu thiết kế không bị cũ đi so với thời gian mà thậm chí nó còn có giá trị ngày càng nhiều, ngôn ngữ thiết kế riêng của hãng xe này vẫn còn được giữ nguyên cho đến thời điểm hiện tại.

Nhu cầu phục chế hoặc cải tạo trên các mẫu xe Porsche là rất phổ biến cho thấy hãng xe sẵn sàng cung cấp linh kiện cũ để đảm bảo uy tín và thương hiệu của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.